Kiểm tra lịch sử mua Xbox

Nếu 1 ngày đẹp trời nọ, 1 thông báo gửi tới cho bạn rằng. Số tiền trong tài khoản của bạn bị thay đổi trong khi bạn không mua bán gì cả. Đó là lúc bạn cần kiểm tra lịch sử mua Xbox của mình.

Kiểm tra lịch sử mua Xbox online:

Khi mà bạn không nhận ra được số tiền đã bị trừ trong tài khoản. Bạn có thể xem giao dịch trực tuyến nhanh chóng bằng cách sau:

  1. Đăng nhập vào https://account.microsoft.com/billing/orders?ref=xboxsupport Bằng tài khoản Microsoft của bạn.

  1. Kiểm tra các giao dịch với số tiền bị trừ trong tài khoản.

 

 

Nếu vẫn có điểm gì đó chưa hài lòng, bạn hãy ngó xuống mục FAQ bên dưới.

———————————————————————————————————————–

Xem giao dịch bằng hệ máy Xbox

Để xem qua lịch sử trên hệ máy Xbox 360 và Xbox One, các bạn hãy xem qua bài viết này:

**Lưu ý: Xbox One chưa có chức năng xem lịch sử mua hàng. Bạn chỉ xem được lịch sử cài đặt ứng dụng.

———————————————————————————————————————–

FAQ:

Đây là những tình huống có thể xảy ra khi bạn bị trừ tiền. Dù đã kiểm tra lịch sử bạn vẫn không tìm thấy nguyên nhân.

Tài khoản xuất hiện thanh toán gói cước Xbox. Nhưng tôi đã tắt chức năng tự động gia hạn.

Trường hợp này là do trong gói cước lần trước. Bạn đã sử dụng quá số dư của mình. Giao dịch này là bù vào khoản phí trước đó.

Nếu bạn không thấy giao dịch khả nghi trong lịch sử, hãy thử kiểm tra:

  • Tài khoản mà bạn đăng nhập có phải tài khoản đã mua hàng hay không?

Nhiều khả năng bạn có nhiều tài khoản. Hãy kiểm tra tài khoản gắn với thẻ thanh toán của bạn.

  • Tài khoản thẻ của bạn liên kết với tài khoản Xbox của người khác.

Trường hợp này xảy ra khi người khác được bạn cho phép thanh toán bằng thẻ của bạn. Bạn nên kiểm tra lịch sử tài khoản người đó.

Bạn thấy tài khoản liên kết với thẻ của bạn mua hàng. Nhưng bạn chưa xác nhận thanh toán.

Hãy thử kiểm tra thông tin sau

  • Gói cước Xbox dùng thử của bạn được nâng cấp.

Khi mua Xbox Live gold (hoặc các ứng dụng khác như Groove Music Pass, EA Access …) bản dùng thử. 1 tháng sau bạn sẽ bị tính phí sử dụng tháng tiếp theo. Bạn cần tắt chức năng này.

  • Bảo mật

Trường hợp xấu nhất là tài khoản của bạn đã bị lộ. Bạn nên thay đổi mật khẩu.

———————————————————————————————————————–

Hy vọng các bạn có thể kiểm soát được các giao dịch của mình. Tránh những tổn thất không đáng có.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.