Chào anh em, có rất nhiều bạn pm vào fanpage Zuu Gaming nhờ hỗ trợ hoàn tiền khi mua nhầm game trên Steam. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn anh em thật chi tiết từng bước để anh em có thể tự khắc phục nếu lỡ tay phạm sai lầm
Như các bạn đã biết thì mình phải mua Steam Wallet để nạp vào tài khoản mới mua game được.
Điều kiện để được hoàn tiền khi mua nhầm game:
Valve sẽ chấp nhận hoàn tiền cho bất kì game của mình với 2 điều kiện:
- Thời gian chơi game đó phải ít hơn 2 giờ
- Valve chỉ xử lí những trường hợp vừa xảy ra hoặc ít hơn 14 ngày kể từ ngày mua nhầm
Các bước hoàn tiền:
1. Đăng nhập tài khoản Steam tại địa chỉ: https://help.steampowered.com/en/
2. Sau khi nhập tài khoản, anh em kéo xuống một tí và nhấn vào Purchase
3. Tìm game mà anh em muốn hoàn tiền lại, ở đây mình muốn nhận lại tiền của game Killing Floor nên chọn game này
4. Chọn nguyên nhân vì sao anh em muốn nhận lại tiền, ở đây mình chọn là mình không thích game này
5. Tiếp theo nhấp vào ô “I’d like to request a refund”
6. Điền và gửi lại mẫu theo yêu cầu
7. Valve sẽ gửi một mail xác nhận “Request A Refund“. Anh em chỉ cần xác nhận mail này là xong
Các câu hỏi thường gặp:
Yêu cầu hoàn tiền bị Valve từ chối, anh em phải làm gì?
Anh em có thể gửi bất kỳ số yêu cầu hoàn tiền nào cho các giao dịch của mình. Nhưng đừng lạm dụng quá, vì hệ thống valve có thể ban acc của anh em nếu spam quá mức
Không, giờ chơi và thành tích sẽ không bị xóa
Các giao dịch mua được thực hiện ngoài thời hạn hoàn tiền (14 ngày) thì không đủ điều kiện cho yêu cầu hoàn phí.