zuu.vn_che_do_sinh_ton_fifa_19

“Sinh tồn” trong FIFA 19

Hi anh em, với việc các tựa game Battle Royale đang làm mưa làm gió trên khắp mặt trận game. Thì FIFA 19 cũng không nằm trong ngoại lệ. Vậy với một tựa game bóng đá mà có chế độ sinh tồn thì sẽ như thế nào?

Hãy cùng Zuu Gaming tìm hiểu nhé.

Các thứ mới trong FIFA 19

Cụ thể, FIFA 19 sẽ cho anh em tự thiết lập các bộ luật riêng cho từng trận đấu của mình trong chế độ Kick Off. Với tên là “House Rules”, những hệ thống luật lệ này sẽ mang đến cho anh em những trải nghiệm mới chưa từng có trong các phiên bản trước đây.

Ví dụ như chế độ ” No Rules” có nghĩa là không luật lệ. Tại trận đấu này, tọng tài sẽ hoàn toàn không can thiệp vào trận đấu. Anh em có thể việt vị, kéo áo hay thậm chí soặc thẳng vào chân đối thủ vẫn không có vấn đề gì.

zuu.vn_che_do_sinh_ton_fifa_19

Ngoài ra còn một số luật lệ khá vui như: nhân đôi bàn thắng khi cầu thủ ghi bàn từ ngoài vòng 16m50 hay chỉ tính các bàn thắng ghi được bằng đầu hay volley. Thêm nữa theo mình biết thì anh em còn có thể tinh chỉnh vòng bo cho trận đấu để hạn chế cầu thủ tham gia. Khá thú vị đúng không nào?

Chế độ sinh tồn nằm ở đâu?

Cũng như bên trên, “Survival Mode” trong FIFA 19 là một Rule trong hệ thống House Rules. Vậy sinh tồn trong FIFA 19 khác sinh tồn trong PUBG hay BF5 như thế nào?

Với chế độ Survival, anh em cũng sẽ tham gia vào một trận đấu như bình thường. Tuy nhiên mỗi khi đội nào ghi bàn, đội đó sẽ mất đi ngẫu nhiên một cầu thủ. Anh em sẽ thắng khi có dưới bảy cầu thủ hoặc khi kết thúc 90p có số bàn thắng nhiều hơn. Nói chung là cũng khá khó để thắng chế độ này. Vì vậy anh em cần chuẩn bị một chiến thuật nhất định cho mình.

Tuy nhiên để chơi các chế độ này với bạn bè thì anh em cần phải mua FIFA 19 bản quyền. Game hiện đang có bán tại Zuu Gaming

Lời kết

Với chế độ mới này hy vọng FIFA 19 sẽ thu hút được thêm người chơi. Đồng thời tạo ra thêm trải nghiệm thú vị với những anh em vốn đã quá quen thuộc với tựa game FIFA 19 này.

Nếu anh em còn thắc mắc gì thì cứ liên hệ bọn mình qua Fanpage trên Facebook hoặc comment trực tiếp ngay bên dưới nhé. Chúc anh em chơi game vui vẻ.

 

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.