zuu.vn_fifa_19_phan_choi_the_journey

FIFA 19: Những thông tin về “The Journey”

Hi anh em, trong bài viết này Zuu Gaming sẽ giới thiệu cho anh em một số thông tin về “The Journey” trong FIFA 19. Phần chơi được mình đánh giá là hay và sáng tạo nhất của làng game thể thao điện tử.

Ok mình bắt đầu nào.

EA đã xác nhận đây là phần chơi cuối cùng của The Journey

Phát biểu trong sự kiện EA Play vào cuối tuần trước, Giám đốc sáng tạo Matt Pior tiết lộ sẽ có sự suất hiện của Champion League trong chế độ The Journey. Và đó cũng sẽ mang lại một “happy ending” cho chế độ chơi này

zuu.vn_fifa_19_phan_choi_the_journey

“Chúng ta đã cho Hunter bắt đầu với việc phát triển từ một cậu bé lên tầm cỡ ngôi sao trong phần 1. Phần 2 anh ấy tung hoành trong các giải đấu lớn. Và với phần 3 việc thử sức trong Champion League sẽ là một cái kết đẹp cho sự nghiệp của Alex Hunter” Pior giải thích.

Với những anh em chưa chơi 2 phần trước thì hoàn toàn có thể yên tâm. Phần 3 sẽ không spoilers gì đâu nhé.

Anh em có thể chỉnh Alex Hunter nhiều hơn

Vâng, mặc dù trong phần trước anh em đã có thể lựa chọn đầu tóc, hình xăm cho Alex. Nhưng với FIFA 19, EA hứa hẹn anh em còn có thể điều chình nhiều hơn nữa. Những thứ điều chỉnh cũng được phụ thuộc vào việc anh em chọn tính cách của Alex.

zuu.vn_fifa_19_phan_choi_the_journey

Ngoài ra anh em còn có thể lựa tự chọn trang phục nữa.

Nhiều cái kết và phụ thuộc vào anh em

Mình có lân la vài diễn đàn thì họ kêu FIFA 19 lần này sẽ có nhiều cái kết tuỳ thuộc vào sự tương tác của anh em. Chứ không còn cứng ngắc một kịch bản như cũ. Các sự lựa chọn câu trả lời sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách thi đấu của Alex.

zuu.vn_fifa_19_phan_choi_the_journey

Tuy nhiên, năm trước Matt Pior có phát biểu rằng “Chúng tôi biết người chơi muốn hnieuef hơn các tình huống. Những cái họ nghĩ tới chũng tôi cũng đã nghĩ ra. Tuy nhiên vì vướng các điều lệ với các bên ESRB hoặc PEGI nên họ phải cân nhắc chỉ làm những điều nên làm” (ERSB hoặc PEGI đều là hệ thống đánh giá và phân loại game).

Sự thật như thế nào thì chúng ta cùng đón chờ nhé.

Một Alex khi qua sườn bên kia sự nghiệp

Vì là phần cuối của chế độ chơi này. Mình nghĩ sẽ có thêm 1 khúc về lúc Alex kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình. Có thể là qua MLS hay chuyển qua làm huấn luận viên. Cái đó mình không chắn được. Nhưng như vậy thì sẽ hợp lí hơn rất nhiều khi so với việc kết thúc ở trận Champion League.

Lời kết

Bài viết này được mình lượm lặt lại từ rất nhiều forum, blog, các trang báo nước ngoài và có cả ý kiến cá nhân của mình nữa. Nếu anh em còn thắc mắc gì thì cứ liên hệ bọn mình qua Fanpage trên Facebook hoặc comment trực tiếp ngay bên dưới nhé. Chúc anh em chơi game vui vẻ.

 

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.