top game chiến tranh

Fan game chiến tranh nhất định phải chơi qua 5 game này

Sống trong thời bình, chúng ta không có cơ hội thấu hiểu những cảm xúc trong chiến tranh. Như sự mất mát, sự hào hùng trong các trận chiến.

May thay game ra đời để giải quyết chúng ta vấn đề ấy. Mình xin giới thiệu các bạn top 5 game chiến tranh đi cùng các khoảnh khắc lịch sử, mà bất cừ fan gam chiến tranh nào cũng phải chơi qua.

COMMANDOS

Đã là fan cứng của thể loại chiến tranh, không thể không biết tới Commandos. Đây là game tiếp xúc sớm nhất với các game thủ từ những ngày đầu internet về Việt Nam

Giới thiệu:

1 tiểu đội xâm nhập căn cứ quân Đức và hoàn thành những nhiệm vụ chiến lược.

Gameplay

Game đi vào yếu tố quan trong nhất của chiến tranh: Tính chiến thuật. Do đó sẽ không có những pha giao tranh máu lửa, tiếng nổ đầy kịch tính như phim ảnh thường thấy.

Không nắm trong tay 1 đội quân, hoặc đi kèm 1 binh đoàn hùng hậu, chúng ta chỉ có duy nhất 1 tiếu đổi biệt kích tinh nhuệ cho thử thách này. 1 tiểu đổi đối đầu 1 quân đội, vì thế sự lén lút, tính bí mật là điểm hấp dẫn của game

Đánh giá:

Phiên bản thứ 4 của game có 1 thay đổi rất lớn: chuyển sang góc nhìn thứ nhất. Thay đổi nay làm mất đi hoàn toàn những đặc điểm làm nên thành công của dòng game.

Mặc khác 3 bản đầu tiên có lượng đánh giá rất tốt, tạo thành thương hiệu mà không game nào bắt chước được.

Lối chơi lén lút đề cao chiến thuật

HEARTS OF IRON

Mô tuýp quen thuộc khi làm game chiến tranh, đó là thực hiện 1 nhiệm vụ nhỏ để dẫn đến thắng lợi cuối cùng của toàn quân. Nếu đã chán mô tuýp đấy thì Hearts of iron phù hợp với bạn đấy

Giới thiệu:

Vào vai lãnh tụ của cả 1 đất nước, bạn sẽ là người quyết định những nước đi chiến lược của quân đội nước bạn. Việc này nâng tầm quan trọng của bản thân chúng ta, người quyết định lịch sử nhân loại (nghe nghiêm trọng VL).

Gameplay:

Vui ở chỗ là nó kệ con mẹ lịch sử, bạn có thể làm mọi thứ mình muốn mà không bị gò bó trong bối cảnh lịch sử. Đã bao giờ bạn nghĩ thế giới này ra sao nếu Phát xít thắng chưa? Đó là cách chơi game này đấy.

Bạn phải thể hiện tố chất lãnh đạo của mình, đưa ra những quyết định trên từng mặt trận để đả bại quân đồng minh, giành thắng lợi cho Phát xít.

Hoặc bạn có thể cùng chiến tuyến với quân đồng minh, giành lấy giang sơn bé nhỏ của mình.

Đánh giá:

Đề tài chiến tranh nhưng ko có yếu tố hành động. 1 điểm không thường thấy trong các game gần đây.

Nhưng game đã chọn phát triển yếu tố khó hơn. Đó là chiến thuật, chiến lược và đã thành công vang dội với điều đó.

Hail Hitler – Tất cả quỳ xuống trước Phát xít

BATTLEFIELD 5

Ngốn hết gần 3 năm để phát triển, quãng thời gian dài đấy mang lại kết quả rất mĩ mãn. Một sản phẩm game thế chiến thứ 2 hào hùng nhất từ trước đến nay.

Giới thiệu:

Game phát triển nhiều chế độ chơi để đa dạng hóa trải nghiệm người chơi. Trong đó đang chú ý là cốt truyện mới của chế độ single.

Chế độ Single trải qua 5 chương dài xuyên suốt bản đồ, kể lại câu chuyện có thật từ thế chiến thứ 2. Những chuyện mà lịch sử ít khi đề cập tới.

Phần PvP cũng có những thứ mới mẻ, mà ấn tượng nhất phải kể đến Firestorm – Chế độ Battle Royale trên chính nền tảng của Battlefield 5.

Gameplay:

Không có nhiều thay đổi từ gameplay vốn đã được đánh giá cao từ các phiên bản Battlefield trước. BF5 tập trung nâng cấp chiến trường, vũ khí, phương tiện nhiều hơn.

Pay to win là điều ai cũng lo lắng khi mua game từ EA. Nhưng không phải lo vì dòng BF xưa giờ có tiếng “không hút máu”.

Thực chất các đơn vị tiền tệ đã được công bố. Với cách hoạt động và những món hàng mà “tiền” trong game mua được, ta có thể đảm bảo 1 game cân bằng, phụ thuộc kỹ năng đến từ người chơi.

Đánh giá:

Đề tài chiến tranh thế giới thứ 2 đã được làm lại rất nhiều. Các phiên bản game nâng cấp độ họa và âm thanh, làm chiến trận hoành tráng thêm thì rất hoang nghênh.

Nhưng kể đi kể lại 1 chuyện miết cũng nhàm. BF 5 đào sâu những mẫu chuyện bên lề, làm mình rất háo hức và tò mò nội dung game.

Cũng không thể bỏ qua Firestorm với lối chơi Battle Royale đang là thương hiệu của năm nay. Đối thủ Blackout đã và đang trở thành 1 cơn sốt trên toàn thế giới, Firestorm không thể thua kém trong cuộc đua này.

 

Trailer Single Player BF 5

▌Chế độ Single của BF5 sẽ dựa trên những câu chuyện có thật, nhưng ở những mặt khác mà lịch sử ít đề cập tới.Người chơi tham gia chiến trường qua 5 cốt truyện chính trải dài suốt cuộc chiến. Tuy địa hình, bản đồ, lối chơi khác nhau nhưng cả 5 cốt truyện đều có các mối liên hệ chặt chẽ.Đề tài chiến tranh thế giới thứ 2 được khai thác quá nhiều. Để tạo sự mới mẻ trong phiên bản này, Battlefield 5 đi sâu vào những câu chuyện mà lịch sử ít đề cập tới.EA vẫn nhấn mạnh rằng "lịch sử sẽ được tôn trọng" trong BF5. Được biết game sẽ ra mắt ngày 20/11, chế độ Battle Royale thì lùi lại khá lâu vào tận mùa xuân năm sau.▌Đặt hàng ngay lúc này tại Zuu.vn nhé: http://zuu.vn/san-pham/battlefield-v/

Người đăng: Zuu.vn vào Thứ Hai, 5 Tháng 11, 2018

WORLD WAR 3

Đề tài viễn tưởng: “chiến tranh thế giới thứ 3” thực tế chưa bao giờ xảy ra. Vì thế phạm vi sáng tạo trong nội dung game lớn vô cùng.

Chỉ mới ra mắt được tầm chừng 1 tháng. Vậy mà World war 3 đã leo lên TOP 1 những game bán chạy nhất tháng rồi của Steam.

Giới thiệu:

Được sản xuất bới FARM 51, nhà làm game còn khá non trẻ nhưng đã có những sản phẩm chất lượng. Nếu ai đã từng chơi qua game kinh dị GET EVEN thì biết, tài làm game “tả thực” của hàng này tốt đến mức nào.

Đồ họa đầu tư từng chi tiết nhỏ, âm thanh sống động, cốt truyện logic vừa đủ tạo sức cuốn hút. Và còn có cả Battle Royale mode nữa, đủ để trở thành 1 tựa bắn súng hay chưa?

Gameplay:

World war 3 tập trung vào trải nghiệm, cảm xúc của người chơi. Các pha combat giao tranh rất sống động kết hợp các chi tiết đồ họa khói lửa đầy kịch tính.

Nhiệm vụ tương đối đa dạng. Các thiết bị vũ khí cũng tân tiến phù hợp với tương lai.

Dùng góc nhìn thứ 1, World war 3 mang lại sự khẩn trương, dồn dập trong các trận chiến. Nhiều người chơi cho rằng, game gợi lại cho họ những cảm xúc ấn tượng từ BF3 hay BF4.

Đánh giá:

Để mà gọi hoàn hảo thì chưa tới, World war 3 vẫn còn mắc nhiều lỗi khá khó chịu, chủ yếu đến từ UI và menu. Nhưng với 1 nhà làm game non trẻ, nhiêu đây đã là thành công.

Farm 51 có tương lai làm game khá xán lạn. Nếu những sản phẩm đầu tay được ủng hộ, tương lai hứa hẹn sẽ có những sản phẩm chất lượng, mang tầm AAA game.

 

Mọi chi tiết đều được chăm chút trong World war 3

COMPANY OF HEROES 2

Bãi biển Omaha vào năm 1944 chứng kiến cuộc đổ bộ lịch sử của quân Mỹ. Bạn sẽ trực tiếp, tham gia cuộc chiến đẫm máu phía Tây này.

Giới thiệu:

Đại đội Able nhận được nhiệm vụ, một đi không trở lại: tử chiến với quân Wehrmacht trong chiến sự giành lại nước Pháp.

Sở hữu cốt truyện vô cùng bi tráng. Tựa game này mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho 1 trong những trận đánh quan trọng nhất lịch sử.

Gameplay:

Với lối chơi xây dựng chiến đấu rất truyền thống. Game đẩy mạnh yếu tố chiến thuật thường thấy trong các game như AOE.

Dàn trận và đột kích, game lại pha chút tinh tế của Commandos. Các nhiệm vụ càng thêm phần hồi hộp.

Lính, phương tiện và vũ khí rất hợp lý với từng tình hình cụ thể trên chiến trường. Còn có thêm sự hợp tác với lính dù nữa.

Đánh giá:

Game pha trộn nhiều phong cách, tưởng hóa thành bãi rác chứ ai ngờ lại hay đáo để. Mỗi phong cách chỉ thêm thắt 1 chút tinh túy chứ không bạ đâu bưng đó như game của hãng R nào kia.

Nói thẳng ra thì game là AOE, với nhà lính từ thế chiến 2, và phong cách chiến đấu của Commandos vậy. Tựa game này là một lựa chọn phù hợp với mọi khẩu vị của những người yêu game chiến thuật.

Trận chiến then chốt trong thế chiến thứ 2

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.