Top 5 game sinh tồn cực đặc sắc nhưng rất ít người biết

Nếu bạn đã chán những game sinh tồn máu me, phải chém giết nhau để giành lấy sự sống. Thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 tựa game sinh tồn có lối chơi mới lạ hơn, hấp dẫn hơn. Cùng xem nhé!

The Long Dark

Bối cảnh game này là bạn bị rớt máy bay xuống một vùng núi tuyết heo hút, không có người ở. Nhiệm vụ của bạn là phải sống sót càng lâu càng tốt! Đến với The Long Dark bạn sẽ không phải đối mặt với zombie, không có người đột biến và không phải chém giết với người chơi khác. Chỉ có bạn chiến đấu chống lại thiên nhiên và động vật hoang dã

Điểm cộng của game này là hệ thống nhiệm vụ siêu hay và yêu cầu cấu hình không cao. Hơn thế nữa, các yếu tố sinh tồn ở ngoài đời được game mô tả lại rất chân thật: bạn sẽ bị gãy chân, chảy máu, mất thân nhiệt….. Nói chung trong tầm giá 250k thì đây sẽ là một món quà mà bạn nên thử!

Clip 15 phút gameplay của The Long Dark

Subnautica

Nếu như The Long Dark đưa bạn lên núi thì Subnautica sẽ đưa bạn xuống đại dương bao la. Trong game, bạn sẽ đóng vai một phi hành gia bị rớt xuống hành tinh được bao quanh bởi nước. Tại đây, bạn sẽ được khám phá thế giới huyền bí ở dưới nước với vô vàn sinh vật kì lạ

Tuy nhiên, bên ngoài sẽ có rất nhiều nguy hiểm rình rập và tước đi mạng sống của bạn bất cứ lúc nào.

One hour one life

Phá vỡ tất cả Meta game sinh tồn từ trước đến giờ, đó là One hour one life. Như tên gọi thì mỗi mạng trong game chỉ kéo dài 1 tiếng, trong khoảng thời gian đó bạn sẽ sẽ cùng những người chơi khác xây dựng nên văn minh của loài người

Suốt quảng thời gian game, bạn sẽ làm mọi thứ từ săn bắt, trồng trọt, xây dựng, trồng cây, làm hệ thống tưới tiêu, xây cầu…

Điểm hay của game này là khả năng gắn kết cộng đồng, bởi vì khi bắt đầu một vòng đời thì bạn sẽ là một đứa trẻ sơ sinh và phải nhờ những người chơi khác nuôi nấng cho ăn để dần lớn lên. Kèm theo đó là rất nhiều thông điệp bảo vệ môi trường như không nên phá rừng quá mức hay săn bắn vô tội vạ.

Starbound

Không như 3 game trên, Starbound là game sinh tồn dạng cày cuốc. Bắt đầu game bạn sẽ đóng vai một nhà du hành bị lạc trong giải ngân hà, nhiệm vụ của bạn là sống sót và tìm nguyên liệu để sửa con tàu của mình.

Mặc dù game chỉ mang đồ họa pixel có phần na ná giống MineCraft nhưng bù lại hệ thống item, nhiệm vụ, vũ khí và cốt truyện của game rất phong phú. Tính cho đến thời điểm hiện tại, cộng đồng Starbound vẫn đang tranh luận quyết liệt về câu hỏi đâu là bộ giáp mạnh nhất!

Đặc biệt nhất là game không yêu cầu cấu hình mạnh, chỉ cần máy tính của bạn mở lên được là đã có thể chiến game này

This War of Mine

Game cuối cùng trong bài viết hôm nay sẽ là This War of Mine, tựa game có góc nhìn giống với game Phá hàng xóm hồi xưa. Nhưng hình ảnh được nhà thiết kế rất đẹp nếu không muốn nói là chạm đến trái tim của cộng đồng game thủ.

Trong TWOM, bạn sẽ là những người bị chính phủ bỏ lại trong chiến tranh và bị kẹt những những làn đạn. Khi bắt đầu game bạn sẽ có 3 nhân vật, nhiệm vụ của bạn là làm mọi cách để 3 nhân vật của mình sống sót. Game mô phỏng lại thực tế trong chiến tranh, tức là nhân vật của bạn sẽ bị đói – khát – stress, ngoài ra bạn sẽ bị cướp hoặc giết từ những người khác.

Đây là game cực hay dành cho những bạn nào muốn trải nghiệm hoàn cảnh của người dân trong chiến tranh! Hãy chơi thử và quay lại đây cho mình biết cảm nhận của bạn nhé.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.