zuu.vn-pubg-ban-do-4x4

Update mới với PUBG bản đồ 4×4.

Theo những tin tức bản update mới nhất. Nhà sản xuất đã ấn định ngày ra mắt PUBG bản đồ 4×4 km. Và đúng theo thông báo của mình, vào 9h ngày 03/04/2018 theo giờ Việt Nam, phiên bản thử nghiệm của bản đồ này đã được ra mắt.

Cũng theo những gì nhà sản xuất đã thông báo trước đây. Bản đồ mới trong lần thử nghiệm đầu tiên này sẽ giới hạn người chơi và chỉ những ai nhận được code từ PUBG CORP mới có khả năng trải nghiệm trước.

Hãy cùng Zuu Gaming tìm hiểu nhé.

Cách nhận code từ PUBG

  • Bước 1: Anh em vào link này https://mapbeta.playbattlegrounds.com/zuu.vn-pubg-ban-do-4x4
  • Bước 2: Anh em đăng nhập acc Steam của mình vào. Lưu ý là acc Steam của anh em phải có PUBG trước đã nhé. Sau đó anh em phải điều chỉnh vài thông tin profile của mình. Vậy là đã nhận được code để test PUBG bản đồ 4×4 mới nhất này.
  • Bước 3: Sau khi có mã code rồi, anh em add code vào Steam Library của mình theo các sau. Click vào “Game” -> chọn “Activate a Product on Steam” zuu.vn-pubg-ban-do-4x4
  • Bước 4: Anh em chọn “Next” -> “I Agree” để đồng ý các điều khoản của Steam -> nhập code vừa rồi vào và down về chiến thử PUBG bản đồ 4×4 mới thôi thôi  zuu.vn-pubg-ban-do-4x4

Với những anh em chưa có acc PUBG thì có thể mua ngay PUBG tại ZuuGaming với giá đang rẻ nhất thị trường nhé. Nếu anh em vẫn chưa biết cách mua game tại Zuu thì xem qua bài viết này nhé.

Các điểm mới trong bản đồ 4×4.

Bản đồ mới có tên “Savage” lấy bối cảnh là một hòn đảo nhiệt đới. Và có khá nhiều điều khiến các game thủ cảm thấy gần gũi. Từ những khu rừng nhiệt đới rậm rạp cho đến những ruộng lúa, cây cầu bắt qua sông. Tất cả đều là những hình ảnh quen thuộc với chúng ta.

Được cộng đồng game thủ nhận xét rằng màu sắc và bối cảnh của bản đồ Savage khá giống với một tựa game sinh tồn khác là game Far Cry 3.

Phiên bản PUBG bản đồ 4×4 km được các game thủ trên thế giới đánh giá khá cao về lối chơi. Súng và trang bị có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi. Cộng thêm việc bản đồ nhỏ khiến việc giao tranh xảy ra liên tục.

zuu.vn-pubg-ban-do-4x4

Một chi tiết nữa cần nhắc đó chính là là bản đồ này có rất nhiều chướng ngại vật như đá, cây cối… nên tạo ra những thử thách lớn.

Tuy nhiên vì là bản thử nghiệm, game thường xuyên xảy hiện tượng giật, lag. Đồ họa tối ưu chưa tốt khi thình thoảng xảy ra các lỗi bắn không tóe máu, lỗi âm thanh và các lỗi lặt vặt khác.

Lời kết.

Vì là một phiên bản thử nghiệm nên chắc chắn sẽ có khá nhiều lỗi. Nhưng với lối chơi mới và nhịp độ nhanh PUBG bản đồ 4×4 này thực sự là một phiên bản vui vẻ cho các bạn đã chán lối chơi truyền thống.

Nếu anh em còn thắc mắc gì thì cứ liên hệ bọn mình qua Fanpage trên Facebook hoặc comment trực tiếp ngay bên dưới nhé. Chúc anh em chơi game vui vẻ.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.