Top 9 phụ kiện cho Xbox One

1 hệ máy dù mạnh mẽ tới đâu, sau khi phát hành cũng có lúc lỗi thời. Để chiếc máy chơi game mạnh mẽ hơn mà không phải làm mới, nhà phát hành thường phát triển thêm nhiều phụ kiện hỗ trợ phong phú khác. Xbox One cũng không ngoại lệ. Cùng điểm qua 10 phụ kiện cho Xbox One giúp hệ máy ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn nhé:

1. Xbox One Elite Wireless Controller

Tay bấm đi kèm của Xbox One đã là một thiết bị khá vững chắc, cải thiện dựa trên tay bấm Xbox 360 đã trở thành tiêu chuẩn. Nhưng bằng cách nào đó, Microsoft vẫn cải tiến được tay bấm của họ hơn nữa. Và đó là sự ra đời của Xbox One Elite Wireless Controller.

Có những thiết bị được thiết kế tách rời. Mục đích thay thế tùy vào sự trải nghiệm game. Cũng như các bộ kích hoạt nhanh để giúp đỡ trong những game bắn súng có tác động cao nhất. 

 

Không phải ngẫu nhiên 1 chiếc tay bấm này giá cao gấp 3 đến 4 lần tay bấm thông dụng. Bạn chắc chắn có được giá trị phù hợp với giá tiền đã bỏ ra:
Chi tiết có thể xem qua 1 bài review ở đây:

2. Bộ sạc

 

Ngừng ném tiền vào pin, thay vào đó hãy ngó qua bộ sạc.

Các bộ điều khiển, tay bấm sử dụng nền tảng pin đang chết dần. Cùng với đó người dùng cũng khó chịu việc thay PIN liên tục.

3. Bộ điều khiển Media Xbox One từ xa

 

Kể từ khi PlayStation 2 đưa một DVD vào hàng triệu căn nhà, 1 thói quen bất biến đã được thiết lập: sử dụng bộ điều khiển từ xa để xem chương trình. Nếu bạn đang sử dụng Xbox One của bạn như là một máy stream, xem Blu-ray, và xem TV. Xbox One Media Remote là một cách tuyệt vời để xem tất cả các nội dung yêu thích của bạn. Nó được tinh chỉnh nhiều chức năng mạnh hơn so với 1 chiếc remote thông thường rất nhiều.

Kích thước vừa đủ, các lệnh cần thiết đều có (bao gồm các tùy chọn âm lượng mà bộ điều khiển và Xbox One Smartglass không thể xử lý). Rất mượt mà và có đèn nền hoàn hảo cho các rạp hát gia đình và xem video đêm khuya.

4. Turtle Beach XO three

 

Turtle Beach là một trong những nhà sản xuất tai nghe chơi game lớn nhất được thành lập. Họ tự hào về các sản phẩm của mình, và họ mang những tinh túy đó vào Turtle Beach XO Three.

Niêm yết giá 60$. Đây là chiếc tai nghe làm được nhiều thứ ngạc nhiên hơn nhều so với giá của nó. Trình điều khiển cơ bản nhưng ấn tượng. 1 thiết bị mạnh mẽ ngang nó trên thị trường nay khó mà rẻ thế được. Chiếc đai đầu và bộ tai nghe rộng và thoải mái, và bạn có thể dễ dàng mang nó trong nhiều giờ đồng hồ.

Nó cũng hỗ trợ Windows Sonic, tích hợp sẽ mang lại độ tăng bass ấn tượng và nhiều tính năng khác.

5. Xbox live gold 12 tháng thành viên

 

Hệ thống trả phí để được trực tuyến đang rất thông dụng. Playstation và Xbox đang đi đầu trong lĩnh vực này, kéo theo đó là Nintendo cũng như Valve đang hăm he chuyển cơ cấu sang giống vậy.

Xbox Live là hệ thống trả phí trực tuyến của Xbox. Ngoài việc được chơi game online ra thì còn nhiều thứ hấp dẫn khác. Chả trách người dùng lại quan tâm tham gia gói cước dài hạng này của Xbox.

Để tìm hiểu thêm chi tiết về Xbox live gold, hãy xem tại đây:

6. Xbox Chat pad

 

Nghe tên là hiểu rồi ha

Thiết bị này xử lý tình huống vào 1 ngày đẹp trời nọ. Voice của bạn không hoạt động trong khi bạn rất cần gửi tin đến ai đó. Nếu bạn đã sử dụng bàn phím ảo trên Xbox thì …s..ẽ  ..b..iết.  . tố..c đ,..ộ gõ.. tr.o..ng đ.ó… nha.nh cỡ… n..ào. Những lúc đó bạn chỉ muốn có ngay 1 chiếc bàn phím nhỉ?

Đó là vì sao Chatpad lại hữu dụng như vậy. Ngoài nhập văn bản để chat, bạn còn có thể dùng nhập code giảm giá, code mua game …. nữa. Tất cả những gì liên quan đến văn bản đều thoải mái hơn khi dùng Chatpad

7. Xbox One Stereo Headset Adapter

 

Bộ điều khiển tai nghe của Xbox One

Cho dù tai nghe của bạn đã theo bạn từ Xbox 360 hay 1 con tai mới cóng vừa bóc hộp hôm qua. Nếu muốn tai nghe đó đảm đương nhiệm vụ trên Xbox One tốt nhất, bạn sẽ cần 1 cái gì đó giúp tai nghe ngoài lai của bạn truy cập vào bộ âm thanh độc quyền của Xbox One.

Rất may, có bộ adapter tai nghe Xbox One cho phép người dùng cắm tai nghe chơi game có dây tiêu chuẩn trên bảng điều khiển Xbox One.

Nó cũng giúp mọi thứ tiện lời bằng cách tập trung các lệnh tai nghe ngay bên dưới bộ điều khiển. Bạn sẽ không còn phải mò mẫm xung quanh tai nghe để tìm các nút điều khiển âm lượng và tắt tiếng.

9. Ổ SEAGATE lưu trữ game

 

Giải pháp cho vấn đề full bộ nhớ

Xem qua bài viết sau:

Để quyết định chọn mua ổ cứng nào lắp thêm cho Xbox One!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.