Top 5 Game được mong chờ năm 2018 trên máy Nintendo Switch

Hello anh em, trong đại hội thể thao điện tử E3 diễn ra hàng năm thì hãng Nintendo thương giới thiệu những tựa game hot sắp ra mắt. Cùng xem qua top game Nintendo hay năm nay nhé:

1. Animal Crossing:

Hãng Nintendo đã không nói rõ ràng là về việc phát triển một bản Animal Crossing trên máy Nintendo Switch, nhưng điều này gần như được giới truyền thông chắc chắn là có. Tựa game Animal Crossing được phát triển trên máy 3DS trước đây đã hoàn toàn chinh phục những game thủ thích thư giản, đắm chìm trong thế giới các loài vật. Tuy nhiên, phiên bản trước đó vẫn thiếu nhiều yếu tố như: danh sách các loài vật hoang dã, kỹ năng ghi chú của nhân vật, các hướng dẫn của NPC.

Phần tiếp theo đước phát triển trên máy Switch sẽ khắc phục các yếu tố này. Ngoài ra, với khả năng tương tác tốt của máy Switch hứa hẹn đem lại những điều thú vị cho người chơi.

2. Bushido Blade:

zuu.vn-Bushido Blade

Đây là game đấu kiếm cực hay trên máy Play Station. Trong game, các bạn sẽ cảm nhận được tinh thần Samurai qua các hành động như: cúi đầu khi bắt đầu trận đấu, chiến đấu công bằng và không bao giờ đâm đối thủ ở phía sau. Bạn sẽ gặp một loạt những thử thách trong suốt quá trình trải nghiệm.VD như việc đọc đối thủ của bạn, thực hiện phản xạ nhanh và các câu đố logic

Nhưng bạn cũng có thể làm điều ngược lại: ném bụi bẩn vào mặt ai đó, đá vào đối thủ khi họ bị nằm đo ván và xử dụng mẹo của các đấu trường:  một bụi cây tre có thể hạn chế các phát chém naginata, một con sông sâu có thể che giấu chuyển động của thanh katana.

3. Elite Beat Agents 2:

Chắc chắn là có rất nhiều người hâm mộ chờ đợi phần 2 của Elite Beat Agents. Một tựa game hay với rất nhiều động tác nhảy đẹp mắt và những bài nhạc hay. Vì vậy, không có lý do gì để nghĩ rằng họ không cho ra mắt phần tiếp theo của Elite Beat Agents. Trong phần 2, nhạc nền và chủ đề tổng thể đã được thay đổi nhiều để phù hợp với văn hóa phương Tây.

Ở phiên bản mới này, nó sẽ tận dụng lợi thế và độc đáo của Switch – có thể là trò chơi được phát triển theo phong cách Just Dance (theo dõi chuyển động thông qua vũ đạo màn hình)

4. Portal 3:

Tại sao điều này chưa xảy ra? Portal và Portal 2 đã là những kiệt tác, phần 2 mắt năm 2011 và thành công trên cơ sở trò chơi câu đố tuyệt vời với một cốt chuyện hấp dẫn, kịch bản cải tiến và nhiều môi trường đa dạng hơn. Nhưng phần 3 chắc chắn sẽ còn tốt hơn nữa.

Nhưng đây là game của Valve, như chúng ta đều biết, công ty này không chỉ tạo ra trò chơi vì lợi ích của nó. Nhà phát triển thậm chí có vẻ rất vui khi gần như trêu chọc người hâm mộ của mình bằng cách cho phép các công ty khác sử dụng giấy phép Cổng thông tin trong trò chơi của riêng họ: vài năm qua đã thấy Rocket League và Lego Dimensions nhận nội dung liên quan đến Portal

Vậy thì tại sao chúng ta không mong chờ phần 3 của Portal trên máy Switch?

5. Super Mario Maker 2:

zuu.v-super-mario-maker-2

Với khả năng chơi game trực tuyến cùng nhiều người khác, Nintendo Switch đã tạo cơ hội cho mọi người chia sẻ cấp độ Mario mà họ đã chinh phục cho người khác. Nếu bạn theo dõi văn hóa game vào năm 2015 và 2016, bạn có thể thấy nhiều người chia sẻ video về những pha highlight – một minh chứng cho sự phổ biến rộng rãi của game.

Phần 2 sẽ xuất hiện nhiều quái vật mới cùng các cảnh gay cấn hấp dẫn với lối chơi cổ điển.

Lời kết:

Thế giới game trên máy Nintendo Switch là vô cùng vô tận, hi vọng các bạn sẽ có những phút giây giải trí tuyệt vời với chúng. Tất cả các game trên đều có thể mua trực tiếp trên hệ thống Nintendo Eshop bằng thẻ Eshop

Chọn mua ngay thẻ Nintendo Eshop hôm nay để được nhiều phần quà khuyến mãi hấp dẫn nhé

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.