Assassin's Creed Odyssey

Tản mạn: Vì sao bạn thích dòng game Assassin ‘s Creed?

Chào anh em, mình là cái thằng chia sẻ bài giới thiệu Assassin’s Creed Odyssey bữa trước đây 😀 😀

Còn đúng một tuần nữa là ra mắt game Assassin’s Creed Odyssey rồi, hóng quá nên muốn viết vài dòng chia sẻ cảm xúc về dòng game này. Không biết vì lý do gì mà anh em lại thích chơi Assassin Creed? Có rất nhiều nguyên nhân nhưng chung qui lại, mình thích chơi Assassin vì 3 thứ: parkour, view đẹp,  hành động đẹp mắt

“Vũ điệu ma thuật” Parkour

Mình là một tín đồ của bộ môn này tuy nhiên bị neft quá nặng về ngoại hình: mắt cận, tay chân yếu ớt cộng thêm tính nhát gan. Vì vậy tuy nghiện nhưng mà không chơi parkour được.

Có thể nói, Assassin’s Creed đã giúp mình có trải nghiệm thú vị nhất trong tất cả game đã chơi, vừa có thể thực hiện các kỹ năng nhào lộn, free running, di chuyển nhẹ nhàng trên mái nhà của thành phố. Để dễ hình dung thì anh em xem clip sau nhé:

Chiêm ngưỡng cảnh đẹp ma mị của những nền văn minh trước đây

Thế giới trong Assassin’s Creed là một thế giới mở, người chơi được tự do đi lại giữa các thành phố, hạ sát bất kỳ ai không cần bám quá sát theo phạm vi của cốt truyện game. Chính vì vậy mặc dù mang danh là thích khách nhưng anh em vẫn có thể đi lòng vòng ngắm cảnh, khám phá từng ngóc ngách những nước châu Âu đầu thập niên 90 (bản Unity và Syndicate) hoặc nền văn minh cổ đại ( Ai Cập và Hy Lạp)

AC Odyssey

Năm nay, Ubisoft lấy bối cảnh đất nước Hy Lạp khi xảy ra cuộc chiến tranh Peloponnesus giữa hai thành lớn nhất thời bấy giờ (Athen và Sparta)

Assassin Odyssey

assassin 's creed odyssey

Thao tác dứt khoát, hành động đẹp mắt

Các hiệu ứng về đòn thế thì miễn chê, không hiểu sao mình thấy những pha kết thúc bằng dao găm rất ngầu, đậm chất sát thủ khi kết liễu mục tiêu trong im lặng và chúng ta thì biến mất cùng với bóng đêm

Vậy anh em thích Assassin Creed vì điều gì?

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.