Tại sao giới trẻ đua nhau mua Xbox One – Phần 2

Thời điểm này, Microsoft liên tục tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho Xbox. Cũng phải thôi, đây là giai đoạn gần cuối của kỳ nghỉ hè nói chung. Và gần nhất là lễ 30-4 / 1-5 nói riêng ở VIệt Nam.

Khuyến mãi không chỉ game, Microsoft còn cực kì hậu hĩnh với các thiết bị khác. Tay bấm, console, wifi v.v… Đây là cơ hội rất hời để sở hữu 1 máy Xbox One.

Nếu vẫn còn phân vân ngại chi tiền, hãy xem qua những lý do sau đây để xem: Xbox One và các thiết bị khác có xứng với đồng tiền của bạn không nhé!

Bài viết là tiếp nối của: http://zuu.vn/tai-sao-gioi-tre-dua-nhau-mua-xbox-one-phan-1/

9. Đa dạng trong việc chọn lựa tay cầm:

Mặc dù mỗi tay cầm Xbox One gần như giống hệt nhau, nhưng có sự lựa chọn màu sắc cho tùy người, bộ điều khiển sẽ phù hợp với sở thích cá nhân của họ. Bạn có thể “tự độ” bởi hàng tấn các mẫu vỏ khác nhau. Nhưng riêng Microsoft cũng đủ làm hài lòng bạn. Hó bán các tay bấm bản màu trắng, đen, một số phong cách lấy cảm hứng từ quân đội như “màu camo” và “màu lá”.

Hoặc có lẽ bạn thích hai bộ điều khiển thực sự mới với các lớp màu rực rỡ, đẹp sang trọng được minh họa ở trên? 2 mẫu này fan gọi thân thương với cá tên: “Copper Shadow” và “Dusk Shadow.” 

Thậm chí cả Minecraft còn mang lên tay bấm được:

10. Tay bấm Xbox Elite: Tay bấm tốt nhất từng được chế tạo trên thế giới này

Mặc dù có rất nhiều bộ điều khiển Xbox One chất lượng, nhưng có một bộ điều khiển đứng trên tất cả phần còn lại. Không may là nó không đi kèm với console, nhưng bộ điều khiển Elite 150 đô Trump của Microsoft là bộ điều khiển trò chơi tốt nhất mà mình từng sử dụng.

Cực kỳ đã luôn, Chơi cực mượt mà tùy chỉnh cũng đa dạng: bạn có thể đính kèm thêm nhiều phụ kiện như thumbsticks, directional pads, triggers. Thậm chí bạn có thể chỉ định các chức năng khác nhau cho các nút, tùy vào từng trò chơi khác nhau.

Không có gì so sánh lại với Xbox One Elite pad game. Nó vượt xa mọi thứ khác, mặc dù nó không may đi kèm với một mức giá cao. Nhưng giá trị thì khỏi bàn.

Các bạn có thể xem 1 vài review ở đây:

11. Sự nâng cấp của Xbox One

Xbox One S ra đời, mạnh hơn rất nhiều so với Xbox One đã có.

Tuy mắc hơn. Nhưng được cái nhỏ nhẹ hơn, mà khỏe hơn rất nhều. Sở dĩ như vậy là vì toàn bộ bên trong Xbox One S được nâng cấp, để có thể chiến tốt định dạng game 4K/HDR mà các hệ máy khác không cân nổi.

Mặc khác, nó chạy trơn tru các loại game dc chơi trên Xbox. Không có gì các máy Xbox trước làm được mà nó không thể.

12. “CUPHEAD”

“cuphead” là 1 trò chơi cực lỗi thời ngày nay. 1 trò chơi vẽ tay, bối cảnh hoạt hình 1930, xoay quanh chiếc cốc nhân tạo (cuphead). Nhiệm vụ trò chơi là bạn phải đi thu thập những linh hồn rơi vào bẫy quỹ. Dùng nó để thoát khỏi cái bẫy quỹ bạn đang rơi vào.

Và đó là cái hay của trò chơi.

Nếu bạn làm điều đó, bạn đang tiếp tay cho quỷ. Ôi gì vậy chứ? Vậy phải làm thế nào? Mình có đọc qua topic khá thú vị về game này:

Đây là 1 game hấp dẫn nhưng chỉ có trên PC và Xbox.

13. “Halo: The Master Chief Collection.”

1 gói trò chơi gồm 4 phần đầu của Halo. Đã được hiệu chỉnh tương thích với Xbox One.

Kèm đó là 1 chức năng cho phép bạn chuyển đổi đồ họa mới cũ chỉ với 1 cú click chuột.

Halo là 1 tác phẩm kinh điểm trong làng game. Và bộ collection này bao gồm main trilogy full.

14. “Halo 5: Guardians.”

Không được tuyệt như các phần trước trong “Halo”. Nhưng “Halo 5: Guardians” là trò chơi hay nhất trong các tác phẩm kéo dài thương hiệu.

Bạn lại một lần nữa chơi với tư cách là Master Chief, người lính siêu nhân yên tĩnh và lý tưởng trong các trò chơi trước đó. Điều khiển anh ta tối ưu bao giờ hết, dường như nhảy bổ từ kẻ thù đối với kẻ thù trong cận chiến, rồi ngay lập tức hạ 1 tên bắn tỉa ở tít xa. Có rất ít trò chơi mạo hiểm cho cảm giác bắn “thật” trong chiến đấu. Và “Halo 5: Guardians” là một trong những tác phẩm mới nhất để thu hút sự chú ý đó.

Cũng giống như các trò chơi “Halo” trước đây, có một cộng đồng nhiều người chơi mạnh mẽ – mặc dù trò chơi này mới chỉ là một vài năm vào thời điểm này.

15. “PlayerUnknown’s Battlegrounds”

“PlayerUnknown’s Battlegrounds” là một trò chơi phát triển phổ biến vào năm 2017. Nó hiện chỉ có trên máy tính, nhưng nó sẽ đến với Xbox One độc ​​quyền trong năm nay.

Trò chơi thực chất là một game bắn súng nhiều người. Sự biến dạng đó là trận đấu giữa 1 và 100 người trên một hòn đảo khổng lồ hoang vu. Và tất cả mọi người bắt đầu không vũ trang, bằng cách nhảy dù xuống hòn đảo từ một chiếc máy bay đáng sợ. Khi nào và ở đâu bạn chọn để nhảy ra ngoài là sự lựa chọn đầu tiên của bạn. Khó để nói rằng, bạn đang an toàn hay không trên chiến trường đó.

– Vũ khí phải tự tìm. Giáp đạn phải tự kiếm. Có khi bạn chẳng có vũ khí nào để sinh tồn.

– Nhưng những người chơi khác thì sao? Chẳng khác bạn là mấy. Có điều bạn không biết họ có gì. Bạn cố đi ra một tòa nhà khác gần đó, để hy vọng có 1 khẩu súng đương đầu với địch? Bạn có chờ đợi gần một cửa sổ, giữ một cái nhìn về tòa nhà họ đang ở, chờ đợi cho họ? Bạn cố chạy về phía một thị trấn gần đó, hy vọng kiếm được vũ khí tốt hơn?

Đây là sự căng thẳng trong PUBG và nó bắt đầu ngay khi bạn nhảy ra khỏi máy bay. Đây là một trong 10 trò chơi được xem nhiều nhất trên Twitch hàng tháng. Đó là lý do tại sao nó là một việc trọng đại khi nó xuất hiện trên Xbox One độc ​​quyền.       ——————————

Đọc thêm: Cuộc chiến giữa Xbox và PlayStation

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.