zuu.vn-tai-pubg-free

Tải PUBG free!! Có chơi PUBG free được không?

PUBG đang là một game hot được rất nhiều anh em đón nhận. Luôn dẫn đầu danh sách các game cần phải có, cần phải chơi của cộng đồng game thủ. Vậy cách tải PUBG free như thế nào? Có chơi PUBG free được không? Hay tại sao lại phải mua PUBG bản quyền?

Hãy để Zuu giải đáp các thắc mắc này cho anh em nhé.

Cách tải PUBG free?

“PUBG full crack”, “PUBG torrent”. “PUBG full crack Fshare” vâng có lẽ đây là cụm từ các anh em đang cố gắng search bấy lâu nay. Nhưng đáng tiếc thay nó hoàn toàn không có kết quả và nếu có thì chỉ là các phần mền độc hại virus gây hại cho máy của mình. Vậy có cách nào tải PUBG free không?

Zuu xin trả lời anh em là không, 100% không có.

Tại sao lại không thể tải PUBG free?

Vì trên PC thì PlayerUnknown’s Battlegrounds được phân phối chính hãng và độc quyền bởi Steam. Và Steam là nền tảng phân phối game kĩ thuật số lớn nhất hiện nay cho nên việc hack để phá hệ thống bảo mật của Steam và chơi free là điều không thể.

tai-pubg-free

Cùng với đó hãy xem lại những gì mà PUBG đem lại cho chúng ta.

PUBG là một game multi hay còn gọi là online và là một game có độ cân bằng rất cao. Không phải là một game pay to win như các game khác trên thị trường hiện nay (vd Đột kích, Truy kích, vvv) điều đó có nghĩa là tỉ lệ chiến thắng phụ thuộc hoàn toàn vào trình độ của người chơi. Và vì không muốn các người chơi sẵn sàng bỏ tiền ra để mạnh hơn. Thế nên chỉ có một cách nhà sản xuất có thể thu được tiền để tiếp tục duy trì và phát triển đó là bán bản quyền.

Vậy nếu chúng ta thích nó và cảm thấy đây là một game hay. Tại sao chúng ta không bỏ ra một số tiền không quá lớn để sở hữu nó và tận hưởng những gì PUBG đem lại? Thay vì bực mình vì thua những người chơi khác chỉ vì họ nạp vào nhiều tiền hơn mình hay hack cheat.

Lợi ích của việc mua PUBG bản quyền?

Ngoài việc anh em hoàn toàn không còn sự lựa chọn nào khác để chơi PUBG nếu không mua bản quyền ra. Thì khi mua PUBG, việc duy nhất anh em phải làm để có thể bắt đầu chơi đó là tạo một tài khoản Steam. Anh em sẽ  được lược bỏ qua các giai đoạn khó khăn như đi kím link download, fix lỗi cài đặt hay thậm chí phải cài lại cả win vì down nhầm bản chứa virus. Nếu anh em nào chưa có tài khoản Steam có thể xem bài hướng dẫn tạo acc Steam này nhé.

tai-pubg-free

Cùng với đó anh em còn được tự động cập nhật, fix lỗi khi có sự cố, tự động lưu trữ file save, tự động sửa lỗi để chạy được game, những thứ quá đỗi xa xỉ đối với những anh em đã quen với việc down game lậu.

Cách mua PUBG cũng rất đơn giản. Nếu anh em nào chưa biết cách mua PUBG thì có thể xem qua bài viết các cách mua PUBG đơn giản và nhanh chóng này nhé.

Lời kết

Qua bài viết này mình mong giúp anh em giải đáp được các thắc mắc của mình. Đồng thời hãy suy nghĩ về việc bỏ tiền ra và sở hữu một game bản quyền. Một phần vừa để ủng hộ nhà sản xuất mà phần thứ hai quan trọng hơn để anh em được phô diễn kỹ năng của mình trong một môi trường game trong sạch.

Nếu anh em còn thắc mắc gì thì cứ liên hệ bọn mình qua Fanpage trên Facebook hoặc comment trực tiếp ngay bên dưới nhé. Chúc anh em chơi game vui vẻ

 

7 thoughts on “Tải PUBG free!! Có chơi PUBG free được không?”

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.