Stick Fight: The Game – Cuộc chiến người que

Bạn đang tìm 1 game để co-op với bạn bè?
Bạn đang tìm 1 game vui vẻ mang tính giải trí?
Bạn đang tìm 1 game nhỏ nhẹ, không làm mất quá nhiều thời gian khám phá cốt truyện?
Vậy là bạn đang tìm Stick Fight: The Game rồi đấy. Tôi gọi tạm nó là “Cuộc chiến người que”, với lý do đơn giản: xem qua trailer sau đây

Giảm cấu hình và mấy thứ linh tinh để đầu tư hoàn toàn vào gameplay đầy giải trí

Giới thiệu sơ lược

Qua trailer chúng ta đủ thấy: Không cần đồ họa cầu kì, không cần hệ thống chiến đấu phức tạp. Bạn vẫn có được sự phấn khởi khi chơi game, cùng với đó là những tiếng cười sảng khoái với bè bạn.

Đó là cái hay của Stick fight, vận dụng những hình ảnh cơ bản từ “người que”, những chuyển động cơ bản (đi, nhảy đấm đá), những vũ khí cơ bản (kiếm, súng, v.v..). Những đồ vật quen thuộc để tạo 1 võ đài. Tất cả đều mang tính gần gũi khiến chúng ta nhanh chóng có thiện cảm với con game đơn giản này.

Trò chơi đầy tính giải trí khi có bạn bè

Tôi nghĩ không gì giải thích tốt hơn là tự bạn xem qua clip sau

Đây là lúc thấy độ khốn nạn của lũ bạn

Thấy chứ? Mục đích của trò chơi, là trở thành người cuối cùng sống sót. Còn gì thỏa mãn hơn khi bạn được trừng phạt đám bạn trời đánh khó ưa. Với mục đích là 1 game co-op, việc chơi với bạn bè sẽ làm tăng giá trị của game.

Bạn có thể gọi 3 đứa bạn “thân ai nấy lo” để cùng nhau bước lên võ đài, hoặc có thể tìm trận online nếu mua bản quyền, những người lạ luôn tạo nên sự bất ngờ. 50% số bạn bè tôi có được đều từ ghép trận ngẫu nhiên mà ra đó.

Chơi thể nào

Võ đài

Nhịp độ trận đấu là rất nhanh, nhiều võ đài thay phiên liên tiếp nhau, tạo điều kiện “thua kèo này thì bày kèo khác”.

Võ đài được thiết kế dựa vào vật lý, các kết cấu của võ đài rất rõ ràng, trông thực tế chứ không phải sàn tĩnh như đa số các loại game. Việc này góp phần tạo nên những tình huống oái ăm, tạo những cái chết đầy bất ngờ khiến bạn phải phá lên cười đấy.

Vũ khí

Như đã nói về sự cơ bản của vũ khí, nhưng trong đó tôi cũng khá bất ngờ khi nhặt được khẩu súng bắn ra .. con rắn…. Rồi lũ rắn đó quay lại cắn tôi ??:D?? cái dm. Đúng, game ức chế vậy đấy, những tình huống hoàn toàn ngẫu nhiên, biến mỗi 1 game thành 1 màn tấu hài kinh điển giữa bạn và đồng bọn.

Bạn sẽ còn bất ngờ với nhiều loại vũ khí khác như súng bắn keo, rocket launcher v.v… Tất cả đều liên quan đến võ đài bạn đang chơi, súng keo có thể dính đối tượng vào 1 cái thùng đang rơi xuống vực, trong khi rocket launcher phá banh chành chỗ núp đối phương.

Đánh giá

IGN

Metascore

Lời kết

1 game quá phù hợp cho 30 phút giải trí cuối ngày phải không? Hoặc là hangout cùng bạn bè, thay vì 1 squad bắn PUBG mobile, bạn có thể chơi game này khi gặp nhau.
Tóm lại là Shop tôi có bán game này nha quí vị: http://zuu.vn/san-pham/stick-fight-the-game/ Mua 1 lần 4 bản gift cho 3 đứa nữa tôi giảm 10% đơn hàng nha <3

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.