zuu.vn-pubg-mobile

Cách tải PUBG mobile cho các thiết bị Android.

Hi anh em, sau một thời gian dài chạy thử nghiệm PUBG mobile trên phiên bản giành riêng cho thị trường Trung Quốc. Cuối cùng, thì nhà phát triển cũng đã tung ra phiên tiếng anh dành cho các thị trường còn lại.

Như đã biết thì PUBG là game PC hot nhất nửa năm trở lại đây với lượng game thủ đông đảo. Thậm chí còn vượt qua cả tượng đài DOTA2 về số lượng người chơi cùng một lúc. Với bản đồ rộng lớn, lối chơi đa dạng và trang thiết bị vũ khí phong phú. Mỗi game anh em sẽ phải có từng cách chơi riêng biệt phù hợp với vị trí là vật phẩm mình tìm kím được. Mỗi giây phút còn sống đều thật sự hấp dẫn và lôi cuốn.

Và bây giờ thì nó đã chính thức có mặt trên hệ mobile. Mà đầu tiên là dành cho các máy sử dụng hệ điều hành Android. Vậy trong bài viết này Zuu sẽ giúp anh em tìm hiểu về cách tải game và cài đặt trên Android nhé.

PUBG Mobile có gì khác biệt

Phiên bản trên mobile trên được phát triển bởi Tencent (một công ty trò chơi rất lớn của Trung Quốc). Nên đã được thay đổi sơ lại cho phù hợp với các thiết bị mobile hơn. Tuy nhiên vì được phát triển dựa trên phiên bản PC vốn đã quá nổi tiếng. Nên trò chơi vẫn giữ nguyên phong cách từ gameplay cho đến thiết kế đồ họa. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một tựa game băn súng sinh tồn hấp dẫn.

zuu.vn-pubg-mobile

Bản đồ trong PUBG Mobile không phải là một hòn đảo hoang nữa mà mang đậm tính chất quân sự hơn với đủ loại công sự tháp canh. Thậm chí có cả một lò phản ứng hạt nhân với hình ảnh ảm đạm u ám. Bên cạnh đó, vài trò của người chơi trên phiên bản di động này không hẳn sẽ là sinh tồn mà đã biến thành một cuộc chiến thực sự.

Người chơi sẽ phải đối mặt với các loại tàu chiến khủng bố, máy bay trực thăng… Cùng với đó bạn cũng có thể thực hiện các cuộc pháo kích, bỏ bom vào những vị trí của đối phương. Đây là một trong những tính năng khá mới mẻ so với phiên bản PC.

Tại sao máy mình sài Android nhưng không có PUBG Mobile?

Hiện tại theo mình được biết thì phiên bản này chỉ dành cho Android và chỉ có vài thiết bị có thể chơi được. Vì trên Google Play khá nhiều ứng dụng rác tên trung vậy nên anh em vào link này để cài đặt nhé.

Tuy nhiên với những anh em không thấy game này trên Google Play của mình. Thì may mắn là đã có bản cài đặt bằng .apk giúp hầu hết những thiết bị Android đều cài game được. Còn việc chơi được game hay không thì phụ thuộc vào phần cứng của máy anh em.

Cách tải PUBG Mobile.

Với phiên bản PUBG Mobile thì anh em sẽ không cần phải tạo acc trên Steam nhé. Anh em chỉ việc down game về và login bằng Facebook thôi.

Đây là link tải PUBG Mobile cho Android. Cũng không nặng lắm tầm 700mb nhé anh em. Để cài đặt anh em cần có ứng dụng XAPK Installer để cài đặt được định dạng .xapk nhé. zuu.vn-pubg-mobile

Sau khi cài đặt như ứng dụng .apk thông thường . Anh em mở ứng dụng lên và chọn vào mục Install nhé. Install xong thì bấm vào và chiến cùng với anh em thôi. Lý do file XAPK gần đây được dùng nhiều mình nghĩ là do để hạn chế lỗi “Android APK OBB Installing error” khi cài đặt.

zuu.vn-pubg-mobile

Còn nếu anh em nào vẫn thích phong cách nguyên bản của game. Hay thích cảm giác đập bàn phím, click nát chuột. Hoặc ghét phải sử dụng hàng Trung Quốc thì nên chơi PUBG trên PC. Theo mình đánh giá thì trên PC chơi vẫn hay hơn, nhịp độ cũng chậm hơn là phiên bản “thức ăn nhanh” trên Mobile.

Nếu anh em chưa biết mua ở đâu? Thì hiện tại Zuu Gaming đang phân phối PUBG với giá 320.000vnd (cạnh tranh nhất thị trường). Anh em có thể mua ngay tại đây.

Nếu anh em vẫn còn thắc mắc về cách thanh toán thì có thể xem qua bài viết này nhé.

Lời kết

Qua bài viết này Zuu mong đã giúp anh e biết cách tải PUBG Mobile cho các thiết bị Android.

Nếu anh em còn thắc mắc gì thì cứ liên hệ bọn mình qua Fanpage trên Facebook hoặc comment trực tiếp ngay bên dưới nhé. Chúc anh em chơi game vui vẻ

 

 

 

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.