Mua Steam Wallet để làm gì

Hướng dẫn mua Steam Wallet bằng thẻ điện thoại

Bạn có thể mua Steam Wallet Code bằng nhiều cách nhưng trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn mua Steam Wallet Code bằng thẻ cào điện thoại.

Chắc hẳn, các bạn hẳn không xa lạ gì với Steam – cổng game lớn nhất thế giới hiện tại. Nơi chứa vô vàn những game, phần mềm phần cứng cực kỳ hấp dẫn. Và mỗi dịp Sale, có khi lên đến 70% thì hẳn bạn sẽ muốn mua Steam Wallet để tậu cho mình những tựa game ưa thích. Và một trong những cách mua Steam Wallet phổ biến đó là mua bằng thẻ cào điện thoại.

zuu-mua-steam-wallet

Cách mua Steam Wallet Code

B1: Truy cập vào trang http://zuu.vn/san-pham/steam-wallet-code/

B2: Lựa chọn mệnh giá Steam Wallet mà bạn muốn mua. Zuu cung cấp cho bạn các loại mệnh giá như 5$, 10$, 15$, 20$, 30$, 50$, 100$.

B3: Chọn số lượng Steam Wallet code mà bạn muốn mua, sau đó nhấn vào nút “Mua Ngay”.

B4: Cửa sổ hiện lên sẽ cho phép bạn có thể kiểm tra giỏ hàng của mình để quyết định có tiếp tục mua sắm không. Còn nếu muốn thanh toán, bạn chọn ” Thanh Toán Ngay”.

B5: Nếu có mã giảm giá, bạn hãy nhập mã giảm giá vào sau đó nhấn “Nhập” để hệ thống kiểm tra mã, sau đó nhấn “Tiếp” ( Nếu không bạn cũng nhấn “Tiếp” để tiếp tục).

B6: Nhập thông tin giao hàng.

B7: Thanh toán: Tại đây bạn lựa chọn phương thức thanh toán “Thẻ cào điện thoại”.

Mua Steam Wallet

B8: Bạn chọn loại thẻ cào mà bạn muốn sử dụng, sau đó nhập số Serial và PIN sau đó nhấn “Nạp vào ví”.

Mua Steam Wallet

Hệ thống sẽ báo cho bạn giá tiền bằng thẻ mà bạn phải nạp tùy theo từng loại thẻ.

Sau khi bạn thanh toán xong, Steam Wallet code sẽ được gửi về mail hoặc địa chỉ mà bạn muốn giao hàng. Số dư sẽ được giữ lại trong tài khoản của bạn.

Còn vô số những lợi ích khác mà việc mua Steam Wallet Code mang lại. Như những item, skin, rương, key sử dụng trong Dota 2, CS:GO, PUBG … Mua Steam Wallet Code còn giúp bạn mở khóa các chức năng như Add friend, Trade … Vậy bạn còn chờ gì mà không nhanh tay mua Steam Wallet Code cho mình hoặc làm quà tặng cho người thân nào.

3 thoughts on “Hướng dẫn mua Steam Wallet bằng thẻ điện thoại”

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.