zuu.vn-mua-acc-pubg-gia-re

Mua acc PUBG giá rẻ và nhanh chóng ở đâu?

Gần đây, sự xuất hiện của PUBG đã đẩy mạnh phong trào mua game bản quyền lên khá cao. Nhưng với hầu bao khiêm tốn và thói quen download phần mềm miễn phí thì việc bỏ ra một số tiền để mua game về chơi thật sự khá khó khăn. Vậy làm cách nào mua acc PUBG giá rẻ để vừa có thể chơi game mà vẫn tiết kiệm được tiền nhiều nhất có thể.

Hãy cùng với Zuu đi tìm hiểu xem nhé.

Các cách mua acc PUBG giá rẻ?

Lưu ý: trước hết anh em đừng nên quá ham vào các deal giá rẻ mà dẫn đến việc tiền mất tật mang cho bọn lừa đảo nhé. Nếu mua game anh em nên lựa chọn nơi uy tín để mua.

Ok, vậy chúng ta sẽ có 3 cách chính để chơi được PUBG với giá rẻ và tiết kiệm nhất có thể. Đó là:

  • Thuê acc để chơi game
  • Đợi Steam sale
  • Mua game ở các shop bán game bản quyền.

Bây giờ mình sẽ đi qua ưu nhược điểm của từng cái nhé.

Thuê acc chơi PUBG

Ưu điểm: giá cực kì rẻ tầm 3.000 đến 4.000vnd cho 1h chơi. Có rất nhiều nơi cho thuê account và không phải tốn thời gian tạo tài khoản.

Nhược điểm: khi chơi game, sẽ rớt các hòm để mở item như CSGO, GOTA 2 vậy. Và chắc chắn một điều là bạn có thể trade (trao đổi) các vật phẩm đó với người chơi khác và kiếm được tiền từ đó. Mình cũng nói thêm là các vật phẩm của PUBG có nhiều cái giá trị rất cao trị giá đến chục triệu đồng. Vậy khi thuê acc 100% các bạn có thể trade các item đó được không?

zuu.vn-mua-acc-pubg-gia-re

Câu trả lời là 100% không được bạn nhé. Vì khi trade item bạn cần phải đăng nhập vào Steam app trên điện thoại. Mà khi đăng nhập sẽ cần mã code gửi vào email đã đăng ký account đó. Nên khi thuê bạn sẽ không trade các item được nhé.

Đợi Steam sale để mua acc PUBG giá rẻ

Thông thường một năm Steam sẽ có 4 đợt sale chính vào 4 mùa trong năm. Trong đó hai đợt lớn nhất là Summer sale và Winter sale.

Ưu điểm: Giá game sẽ được giảm đi tương đối nhiều nhưng chỉ với các game cũ.

Nhược điểm: Các game đang hot sẽ được giảm giá khá ít. Thời gian đợi sale lâu tầm hai, ba tháng một lần.

Anh em vào PUBG trên Steam theo link này . Sau đó đăng nhập và ấn vào “Add to your wishlist” để được Steam gửi thông báo khi sale nhé.

zuu.vn-mua-acc-pubg-gia-re

Mua acc PUBG ở các shop bán game

  • Ưu điểm: Giá rẻ hơn hơn tự mua khá nhiều. Đơn giản, anh em chỉ việc nhận game và chơi.
  • Nhược điểm: Cũng giống như cách hai. Anh em phải kím chỗ bán uy tín, nếu không anh em có thể bị report xóa mất game hay thậm chí mất luôn cả acc khi mua những nơi bán không uy tín.

Các shop game uy tín còn khá hiếm ở Việt Nam đa phần là nhỏ lẻ và tự phát. Vì đây là một thị trường còn khá mới. Zuu Gaming dường như là một trong những shop có quy mô tiên phong trong việc bán và phân phối game trên Steam.

Giá của PUBG trên Steam và trên thị trường hiện nay rẻ nhất là 340.000vnd. Nếu mua trên Steam anh em có thể trả bằng thẻ VISA (sẽ tốn thêm ít phí).

Nhưng tại Zuu Gaming PUBG đang được bán với giá 320.000vnd

zuu.vn-mua-acc-pubg-gia-re

Với việc là mảng kinh doanh chính của công ty TNHH Zuu. Zuu Gaming tự hào là một trong những shop đem đến giá tốt nhất cho khách hàng của mình. Vậy tại sao giá của Zuu lại được cho là tốt nhất trên thị trường? Vì Zuu Gaming đã đạt được thảo thuận riêng với các đối tác Steam Wallet khi nhập về số lượng lớn. Cho nên giá sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các shop khác. Anh em có thể xem qua độ uy tín của Zuu qua bài viết này nhé.

Anh em nhập mã số “WANPUBG01” này vào ô giảm giá để được giảm đến 10.000vnd khi mua acc PUBG bản quyền nhé. Vì mã giảm giá có số lượng sử dụng nhất định. Nên anh em còn đợi chờ gì nữa mà không mua ngay PUBG tại Zuu Gaming.

Lời kết

Với số tiền bỏ ra không quá lớn. Thậm chí là khá khiêm tốn so với những gì PUBG đem lại. Vậy anh em còn chừng chừ gì mà không rút hầu bao vừa để ủng hộ nhà sản xuất. Và quan trọng hơn là để anh em phô diễn khả năng của mình.

Nếu anh em còn thắc mắc gì thì cứ liên hệ bọn mình qua Fanpage trên Facebook hoặc comment trực tiếp ngay bên dưới nhé. Chúc anh em chơi game vui vẻ

2 thoughts on “Mua acc PUBG giá rẻ và nhanh chóng ở đâu?”

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.