zuu.vn-mua-acc-pubg-bang-the-visa

Mua acc PUBG bằng thẻ VISA dễ thực hiện

Chào anh em, biết viết này mình sẽ chỉ dẫn anh em cách mua acc PUBG bằng thẻ visa một cách chi tiết nhất qua hình ảnh. Anh em theo dõi và làm theo nhé.

Ưu và nhược điểm

Như đã nói trước đây thì việc mua acc PUBG bằng thẻ VISA này có ưu và nhược điểm riêng.

  • Ưu điểm: Bạn có thể trực tiếp tự mua game mà không cần qua đến bên trung gian, 100% chắc chắn không bị lừa đảo. Thông tin cá nhân của bạn được bảo mật cao.
  • Nhược điểm: Giá cao hơn giá niêm yết khá nhiều vì phải trả thêm cao chi phí sử dụng VISA. Và khó hơn là để có thẻ VISA bạn cần phải có tài khoản ngân hàng và phải chứng minh thu nhập sau đó mới được ngân hàng cấp cho thẻ để sử dụng. Thủ tục tại một số ngân hàng sẽ khá lằng nhằng, đòi hỏi nhiều quy tình công đoạn và tốn thời gian. 

Ok nếu anh em đã có thẻ VISA rồi thì chúng ta bắt đầu thôi.

Hướng dẫn mua acc PUBG bằng thẻ VISA

Bước 1: Anh em sẽ đăng nhập vào Steam, search đến game “Playerunknow’s Battleground”. Sau đó chọn “Add Cart”

zuu.vn-mua-acc-pubg-bang-the-visa

Bước 2: Anh em chọn “Purchase for myself” để mua cho bản thân mình hoặc “Purchase as a gift” để tặng bạn bè.

zuu.vn-mua-acc-pubg-bang-the-visa

Bước 3: Anh em điền đầy đủ thông tin về thẻ của mình vào.

zuzuu.vn-mua-acc-pubg-bang-the-visau.vn-mua-acc-pubg-bang-the-visa

Ở đây “Expiration date and security code” là ngày hết hạn và số bảo mật thẻ VISA của bạn. Số bảo mật nằm ở mặt phía sau của thẻ và có 3 chữ số nhé.

Bước 4: Anh em kiểm tra lại xem mặt hàng mình mua đã đúng chưa. Nếu ok hết chọn vào “Purchase” là xong nhé. Lưu ý anh em nên kiểm tra kỹ lại mặt hàng của mình nhé. Vì nếu mua nhầm việc refund lại sẽ tốn khá nhiều thời gian và phiền phức.

Nếu anh em cảm thấy khó khăn khi mua hoặc liên tục bị từ chối nhận thẻ VISA. Anh em có thể xem qua hai cách còn lại để mua acc PUBG :

Lời kết

Qua bài viết này mình mong đã giúp anh em có thể tự mua PUBG bằng VISA một cách dễ dàng. Nếu anh em còn thắc mắc gì thì cứ liên hệ bọn mình qua Fanpage trên Facebook hoặc comment trực tiếp ngay bên dưới nhé. Chúc anh em chơi game vui vẻ

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.