pes 2019

Konami chính thức kết thúc hợp tác với UEFA trong PES

Konami đã công bố kết thúc hợp tác trong Pro Evolution Soccer với UEFA sau mười năm làm việc cùng nhau.

pes 2019

Thông báo được đưa ra trong một thông cáo báo chí gần đây của công ty khẳng định sự hợp tác đã kết thúc sau khi đã thống nhất với nhau. Vẫn chưa biết được nó có ảnh hưởng đến PES 2018 hay không.

Cả hai công ty đều nói họ rất vui khi được làm việc với nhau trong tương lai nếu cơ hội.

“Konami đã là đối tác cấp phép mạnh mẽ cho UEFA Champions League và UEFA Europa League, với thương hiệu  của chúng tôi được phổ biến trong trò chơi điện tử và là một phần của giải đấu thể thao điện tử UEFA Champions League” – giám đốc sự kiện của UEFA Guy-Laurent Epstein cho biết.

“Đây là một sự hợp tác đôi bên cùng có lợi. UEFA trân trọng cảm ơn Konami vì sự cam kết và hỗ trợ to lớn cho các cuộc thi câu lạc bộ UEFA trong thập kỷ qua và chúng tôi mong muốn tiếp tục làm việc với Konami trong lĩnh vực bóng đá đội tuyển quốc gia UEFA. ”

Việc này nói lên điều gì?

Thông báo này có ý nghĩa gì đối với việc thay đổi Champions League và Europa League trong PES trong tương lai vẫn chưa rõ ràng, vì chúng tôi chưa thấy bất kỳ thông tin gì về phần PES 2019.

Điều này cũng mang lại cho Electronic Arts một cơ hội tuyệt vời cho FIFA 19, đặc biệt nếu nó mở ra quan hệ đối tác với UEFA khi Konami bây giờ không còn có quyền truy cập.

Tuy vậy, PES 2018 vẫn đang càn quét thị trường

pes 2018

PES 2018 là phần thứ 17 trong loạt game Pro Evolution Soccer và được phát hành trên toàn thế giới vào tháng 9 năm 2017.

Cùng với FIFA của EA, tựa game này đã thống trị dòng game bóng đá trong suốt nhiều thập kỷ qua. Thế nhưng, cũng giống như cái cách người Nhật làm game, Konami dường như không mấy quan tâm đến thị trường PC. Thậm chí, nhiều bản port trên PC của PES từng bị coi là thảm họa.

Nhưng…. Đó chỉ là câu chuyện của quá khứ. Giờ đây, với PES 2018, Konami đã trình làng một phiên bản PC được cho là xuất sắc nhất trong 10 năm qua. “Tuyệt vời”, “Quá đẹp”, “Nhìn lung linh không khác gì đời thực”… Đây là những lời khen ngợi mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên các diễn đàn PES trong nước cũng như quốc tế. Với Konami, PES 2018 còn có giá trị nhiều hơn một tựa game đơn thuần. Nó thể hiện một góc nhìn cởi mở hơn của Konami nói riêng và làng game Nhật Bản nói chung.

Trong nhiều năm qua, Konami đã và đang làm rất tốt công việc của mình để xây dựng PES trở thành một thương hiệu ngày càng có tiếng vang. Sự cải tiến được thể hiện rõ ràng qua từng bản và chúng đều được đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ. Bất chấp việc bản PC của PES 2017 đã bị crack chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt, Konami vẫn không hề có ý định từ bỏ thị phần này. Không những vậy, họ lại càng chăm chút và bổ sung cho phiên bản PC của trò chơi. Đây là một điểm cộng lớn cho Konami trong mắt cộng đồng.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.