zuu.vn-cach-mod-gtav

Hướng dẫn cách mod GTAV chi tiết bằng hình ảnh

Hi anh em, đa số anh em chơi GTAV đều sẽ cảm thấy nhàm chán với các mẫu xe hay phương tiện có sẵn trong game vì nó không giống thực tế. Hay một số anh em cảm thấy nhàm chán với lối chơi của game. Hoặc muốn có thêm các siêu năng lực để quậy phá thành phố.

Vâng nếu các anh em đang gặp vấn đề trên với GTAV thì mod game là cách thức có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của anh em. Trong bài viết này Zuu sẽ hướng dẫn mod GTAV chi tiết bằng hình ảnh cho anh em nhé.

zuu.vn-mua-game-ban-quyen-cod

Mod GTAV là gì?

Mod là các bản mở rộng được sản xuất bởi những người chơi game. Giúp cho anh em có thêm nhiều thứ vui vẻ hơn để chơi game. Và vì được sản xuất bởi những người chơi game nên các bản mod đều free. Anh em chỉ cần down về bỏ vào game và chơi thôi.

Để mod GTAV cần những gì?

2 thứ bắt buộc phải có để có thể mod GTAV đó là:

Sau khi down về anh em giải nén và bỏ vào thư mục cài đặt GTAV. Thường sẽ theo đường link “\SteamLibrary\steamapps\common\Grand Theft Auto V”

zuu.vn-cach-mod-gtav

zuu.vn-cach-mod-gtav

Sau khi cài 2 phần mêm này xong là anh em đã có thể vào bật bản mod lên và điều chỉnh khá hiều thứ bằng phím F3 rồi.

Có bao nhiêu cách mod GTAV

Thực sự có rất nhiều loại mod trong GTAV từ mod phương tiện đến cách chơi rồi nhân vật vv và vv. Có thể nói là số lượng mod trong GTAV là không có giới hạn vì ngoài việc sử dụng từng loại mod. Anh em còn có thể kết hợp nhiều loại mod với nhau.

zuu.vn-cach-mod-gtav

Tuy nhiên khi kết hợp anh em nên lưu lại backup để đề phòng xung đột giữa các mod dẫn đến lỗi và phải cài lại game.

Một số mod sẽ đòi hỏi thêm các app để chạy ví dụ như: OpenIV để mod xe hay Meeyoo để mod cách chơi thêm các nhiệm vụ phụ vvv.

Nếu anh em nào vẫn chưa có GTAV thì hãy mua ngay tại Zuu Gaming với giá chỉ 690.000vnd thôi nhé!

Lời kết

Qua bài viết mong Zuu đã giúp anh em biết cách mod GTAV. Để làm mới trò chơi của mình cũng như có thêm nhiều thứ khác vui vẻ hơn để trải nghiệm.

Nếu anh em còn thắc mắc gì thì cứ liên hệ bọn mình qua Fanpage trên Facebook hoặc comment trực tiếp ngay bên dưới nhé. Chúc anh em chơi game vui vẻ !

 

 

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.