zuu.vn-huong-dan-mod-ets2

Hướng dẫn cách mod ETS2 chi tiết

Hi anh em bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách mod ETS2 chi tiết bằng hình ảnh cho anh em nhé. ETS2 có một cộng đồng mod rất lớn và tạo ra các bản mod đẹp và chất lượng.

Vậy làm sao để sử dụng hết các tài nguyên được tạo ra bởi cộng đồng đó?

Mod trong ETS2 là gì?

zuu.vn-huong-dan-mod-ets2

Mod là các phần được tạo ra từ cộng đồng người chơi game. Các mod giúp cho anh em có thể thay đổi được rất nhiều thứ trong game. Bao gồm:

  1. Xe cộ
  2. Đường xá
  3. Môi trường
  4. Đồ họa
  5. Mức độ xe cộ lưu thông
  6. Ánh sáng, âm thanh
  7. Hay toàn bộ bản đồ

Và rất hay là các bản mod anh em được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Ok vậy chúng ta hãy bắt đầu mod ETS2 nhé!

Cách mod ETS2 thông thường.

Để mod được game trước hết anh em phải lựa được bản mod mà mình muốn. Anh em có thể xem qua các bản mod trên các trang web. Zuu sẽ liệt kê vài trang web cho anh em tham khảo nhé:

zuu.vn-huong-dan-mod-ets2

Bây giờ mình sẽ hướng dẫn anh em mod trong ETS2 bằng cách add thử một loại mod vào nhé. Trong bài mình sử dụng 1 bản mod của riêng trên diễn đàn VNS mà chỉ có thành viên mới down được nên xin không chia sẻ link nhé.

  1. Đầu tiên mình sẽ chọn 1 loại mod và down nó về (anh em nên lưu ý khi down mod nên chọn loại phù hợp với phiên bản game của mình để khỏi bị lỗi nhé)
  2. Sau khi down về anh em giải nén nó cho ra file (.SCS) nhé. zuu.vn-huong-dan-mod-ets2
  3. Sau đó anh em bỏ file có đuôi (.scs) vào ETS2 theo đường link sau “C:\Users\”tên user”\Documents\Euro Truck Simulator 2\mod”zuu.vn-huong-dan-mod-ets2
  4. Sau đó anh em vào game và add mod vào game. Vào game anh em chọn “Mod Manager”zuu.vn-huong-dan-mod-ets2
  5. Sau đó anh em chọn loại mod mình muốn sử dụng rồi ấn mũi tên để chuyển qua “Active Mods” và ấn “Xác nhận thay đổi” để hoàn thành.zuu.vn-huong-dan-mod-ets2

Vậy là đã xong cách mod ETS2. Mình đã mod thành công trailer có logo của PETROLIMEX cho kiện hàng đằng sau.zuu.vn-huong-dan-mod-ets2

Nếu anh em đã mua game ETS2 có bản quyền thì mod lại còn dễ hơn rất nhiều. Đó là mod bằng cách sử dụng Workspace của Steam.

Giá của ETS2

Giá của ETS2 trên Steam và trên thị trường hiện nay là 350.000vnd. Nếu mua trên Steam anh em có thể trả bằng thẻ VISA (sẽ tốn thêm ít phí).

Ngoài ra, tại Zuu Gaming ETS2 đang được bán với giá 170.000vnd.

Cách Mod ETS2 bằng Workspace trên Steam

  1. Đầu tiên anh em vào Steam của mình chọn game ETS2 nhưng đừng ấn “Play” mà hãy kéo xuống dưới và chọn “Workspace” zuu.vn-huong-dan-mod-ets2
  2. Tại đây anh em chọn loại mod mà mình muốn. Sau đó ấn “Subcribe” và đợi Steam tự động download và cài vào ETS2 cho anh em. zuu.vn-huong-dan-mod-ets2
  3. Sau đó anh em vào game và kích hoạt mod lên để sử dụng.                                 zuu.vn-huong-dan-mod-ets2

Đây là kết quả zuu.vn-huong-dan-mod-ets2

Anh em nên lưu ý phần “Decription” để xem mua xe ở đâu và phiên bản mod hổ trợ nhé.

Lời kết

Qua bài viết hướng dẫn mod ETS 2 chi tiết bằng hình ảnh này. Hy vọng Zuu Gaming đã giúp anh em mod ETS2 được. Qua đó lựa chọn được những bản mod phù hợp với mình.

Nếu anh em còn thắc mắc gì thì cứ liên hệ bọn mình qua Fanpage trên Facebook hoặc comment trực tiếp ngay bên dưới nhé. Chúc anh em lái xe vui vẻ!

 

 

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.