mua game Overwatch

Game Overwatch giảm giá 20$ nhân dịp kỉ niệm 2 năm, mua ngay kẻo lỡ

Mặc dù đã tròn 2 năm từ ngày ra mắt, nhưng Overwatch vẫn là một tựa game chưa hề hạ nhiệt. Vậy nên nhân dịp kỉ niệm 2 năm ngày ra đời, game Overwatch đã giảm giá 20$ cho cả bản Standard và Legendary Edition. Đây là cơ hội cực kỳ lớn để anh em có thể tậu ngay siêu phẩm này cho mình.

mua game Overwatch

Chương trình sẽ diễn ra cho đến ngày 4 tháng 6 năm 2018. Cả hai bản Standard và Legendary Edition áp dụng cho 3 hệ máy PC, PlayStation 4, Xbox One, cụ thể là:

  •  Overwatch Standard: $39.99 -> $19.99
  • Overwatch Legendary Edition: $59.99 -> $39.99

Đặc biệt đối với bản Overwatch Legendary Edition, bạn sẽ được tặng kèm 15 skin của đủ mọi hero trong Overwatch. Ngoài ra, bạn còn được tặng thêm 5 loại skin vô cùng đặc biệt cho tất cả các game của Blizzard, được thiết kế theo chủ đề Overwatch.

[Overwatch]

5 Epic và 5 Legendary Skins: Khởi động bộ sưu tập của bạn với bộ 5 epic và 5 Legendary skin, bao gồm Okami Hanzo, Shrike Ana và Mystery Man McCree, và một vài skin của những hero Overwatch yêu thích của bạn .

[Overwatch]

Origin Skins: Bạn sẽ được mang trên mình những skin cổ điển nhưng bao đẹp như Blackwatch Reyes hoặc Strike-Commander Morrison. Có những skin khác cũng rất đẹp như Bastion Overgrown, Security Chief Pharah, và thậm chí là Slipstream Tracer!

[Diablo III]

Mercy’s Wings : Chiến đấu quái vật trong High Heavens và Burning Hells trong khi mang đôi cánh Mercy’s Wings sẽ khiến những người chơi kahsc phải lác mắt.

[StarCraft II]

Những bức chân dung hero tuyệt đẹp như Tracer, Reaper, Pharah, Winston, Bastion và Soldier: 76 sẽ được trao tặng cùng danh hiệu “Hero of the Koprulu Sector”.

[Hearthstone]

Thẻ Overwatch sẽ trở lại: Hàng loạt thẻ hero trong Overwatch sẽ được trao tặng cho bạn, hãy tự hào mang ra khoe với đối thủ trong Tavern Brawl.

[World of Warcraft]

Baby Winston Pet: một người bạn đồng hành cực kỳ đáng yêu và thông minh cùng với bạn chinh phục thế giới Azeroth.

[Heroes of the Storm]

Tracer Hero: Hero với nhiều skill thú vị, vào ra chiến trường khiến kẻ thù không kịp trở tay.

Ngoài ra thì trong thời gian này, sẽ có rất nhiều item và những chương trình thú vị dành cho bạn. Hãy nhanh tay tậu ngay siêu phẩm Overwatch này nhé, thời gian là có hạn đó.

Mua game Overwatch tại đây.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.