Game GOG là gì?

Dạo gần đây thì GOG là cái tên được nhắc đến khá nhiều, nhưng vẫn còn lạ lẫm đối với anh em game thủ chúng ta. Vậy GOG là gì? Chúng ta cần biết những gì về GOG? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé.

GOG là gì?

GOG dễ bị nhầm lẫn là Guardian Of the Galaxy – một bộ phim nổi tiếng của hãng Marvel. Nhưng không phải vậy, GOG (Good Old Games) là một cổng phân phối game bản quyền, y hệt như Steam hay Uplay, Battle.net, Origin.

Trang chủ của GOG: https://www.gog.com/

GOG có gì đặc biệt?

GOG là dịch vụ phân phối game bản quyền dưới sự điều hành của GOG Ltd – một công ty con của CD Projekt. GOG.com đã bắt đầu chào bán nhiều tựa game gần đây như Alan Wake và Assassin’s Creed cùng vô số game khác.

Người chơi không cần phải tải các phần mềm client nào để chạy các trò chơi. Hiện tại thì GOG đang cho thử nghiệm một client là GOG Galaxy.

GOG và Steam cái nào tốt hơn?

Thật ra thì mỗi cái đều có cái hay riêng của mình. Chẳng hạn như GOG thì giao diện vô cùng đơn giản và dễ dùng. Ở GOG cũng có khá nhiều Hot deal giảm giá rất tốt mà trên Steam không có. Còn Steam thì hẳn các bạn cũng biết rồi. Steam là nhà phân phối game bản quyền lớn nhất và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Vậy các bạn đã biết GOG là gì rồi phải không nào, Hãy cập nhật thường xuyên trên trang chủ GOG để theo dõi những hot deal hằng ngày nhé.

 

 

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.