Dùng Xbox gift card để mua Xbox live gold có được không?

Mục đích bài này để giới thiệu các bạn những thứ mua được và không mua được khi dùng Xbox gift card. Vì gần đây, sau khi mua xbox gift card. Nhiều người thắc mắc về việc thông qua đó để mua Xbox live gold Subcription . Đó là 1 vấn đề mà kể cả hỗ trợ viên của Microsoft cũng trả lời chung chung.

Thẻ xbox gift card của bạn giống như tiền trong tài khoản SIM điện thoại. Trước hết hãy tìm hiểu về Xbox gift card để nắm chi tiết, biết người biết ta. Mở rộng ra, đoạn mã 25 ký tự đó được đổi thông qua console của bạn hoặc trang chủ của Xbox.

Về cơ bản, Xbox gift card hoạt động cũng giống các loại gift card khác. Xbox gift card mua được games, phim, chương trình TV, nhạc  và các loại ứng dụng từ Microsoft online store, Windows online store hoặc Windows Phone sotre. Nhưng có 1 vài giới hạn đến sức mua của bạn.

  • Xbox live gold

Đáng buồn thay, không thể. Microsoft chỉ là không cho điều đó xảy ra. Lý do thì kể cả hỗ trợ viên của Microsoft còn không biết.

Hiện tại chỉ có credit/debit card từ hệ máy của bạn hoặc từ 1 cửa hàng Microsoft online nào đó mới có thể mua Xbox live gold. Các cửa hàng giờ đều gửi cho bạn đoạn mã 25 ký tự. Nhưng nếu bạn muốn mua thẻ thì điều đó cũng khả thi. Nhiều nhà bán lẻ trữ thẻ để phục vụ khách.

  • Hạn chế mua hàng cho máy Xbox One

Nếu bạn đang có hệ máy Xbox One, bạn cũng không thể dùng Xbox gift card (hoặc Microsoft/Windows gift card … ) để mua games hệ 360. Hay bất kì sản phẩm 360 nào về xài trên máy Xbox One của bạn. 1 điều hết sức lạ lùng mà Microsoft cũng chả mấy quan tâm.

  • Physical product

Có câu này được ghi hẳn trên thẻ: Không thể dùng Xbox gift card để mua Physical Products từ Micorosft online store. Có nghĩa là những thứ bán trên cửa hàng như Laptop, tay cầm chơi game, điện thoại, tablets và 1 vài sản phẩm liên quan khác. Nằm ngoài tầm với của bạn.

Có thể kể thêm OFFICE 365 là thứ mọi người quan tâm nhất. Xbox gift card cũng chưa thể mua được sản phẩm nổi tiếng này của Microsoft. Tuy vậy bạn vẫn sử dùng Xbox gift card để thực hiện đăng ký bản cài đặt full bộ sản phẩm này.

 

Vậy là nếu ai tặng bạn 1 ít Xbox gift card, bạn không thể dùng nó đi mua Xbox live gold. Thay vào đó bạn cần mua trực tiếp Thẻ Xbox live gold hoặc dùng mã Gold prepaid.

Mình hy vọng bài viết này làm rõ được những câu hỏi xoay quanh Xbox gift card.

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.