Arcana Pudge

Dota 2 vừa cho ra mắt Arcana Pudge, nhanh tay mua Steam Wallet để tậu ngay nào

Gã đồ tể – Butcher đã trở lại với hàng loạt những thay đổi mới trong phiên bản Arcana Pudge.

Arcana Pudge

Đêm qua, Valve đã phát hành Feast of Abscession, siêu phẩm Arcana Pudge – Butcher. Pudge là hero chiến thắng Arcana Vote tại The International năm ngoái, và giành được vị trí số một với đối thủ là Rubick, Grand Magus với tỷ lệ 8,711 phiếu.

Khi được trang bị, Pudge sẽ mang trên mình 2 chiếc móc với dây xích đằng sau lưng, và toàn bộ phát ra màu đỏ của quỹ dữ. Điều này cực kỳ hợp với chủ đề của Feast of Abscession.

Ngoài ra, nửa trái của khuôn mặt Pudge cũng như toàn bộ bụng của anh ta được che phủ bởi một loại vật chất – cũng phát ra ánh sáng ma quỷ màu đỏ. Điều này có nghĩa là vật chất đó là một sinh vật sống, hoặc ký sinh trùng, hoặc có lẽ là một symbiote giống như trong Spider-Man.

Hiệu ứng đặc biệt

Như tất cả các Arcana khác, Feast of Abscession bao gồm vô số các hiệu ứng đặc biệt xuất hiện khi Pudge sử dụng skill của mình. Ví dụ như Meat Hook, sẽ có một bộ đếm số lần hook trúng, được hiển thị trên đầu hero sau khi hook. Pudge có thêm khả năng biểu cảm khi số lần hook trúng tăng lên, làm cho việc chơi trở nên thú vị hơn.

Skill cuối: Dismember cũng có những hiệu ứng đặc biệt. Hình ảnh của Dismember thay đổi tùy thuộc vào “cơ thể” của hero đối phương mà Pudge cắn vào, ví dụ như cắn vào clock thì sẽ tứa ra đinh vít, vào phoenix sẽ tứa ra lửa … chứ không chỉ là máu thịt nữa.

Ngoài các tính năng rõ ràng nhất, Arcana Pudge còn bổ sung thêm một loạt các hiệu ứng nhỏ hơn, âm thanh cắn, và hình động – cũng như style arcana thứ 2, được mở bằng cách chiến thắng 12 trận đấu có Rubick ở phe đối thủ. Style 2 sẽ có màu xanh lá cây.

mua Steam Wallet để mua arcana

Quá tuyệt phải không nào, hãy mau nhanh tay mua Steam Wallet ngay để hiến máu cho Valve thôi nào!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.