DOTA 2 – Cùng xem bản Update 7.20 làm rung động cộng đồng DOTA 2

Hello anh em, trong tối hôm qua Valve vừa tung ra bản update 7.20 cho tựa game DOTA 2 con cưng của mình. Hiện tại, trên khắp các group, cộng đồng DOTA 2 đang bàn tán sôi nổi chủ đề này. Cùng Zuu xem thử bản cập nhật 7.20 này có gì mới mẻ không nhé:

Bản đồ thay đổi

Chắc hẳn nhiều anh em sẽ tự hỏi liệu giữa hai team Radiant hay team Dire thì nên chọn team nào để dễ chiến thắng hơn phải không? Chưa kịp có câu trả lời thì Ice-Frog đã kịp cho người chơi “câm lặng” bằng việc bổ sung tính cân bằng cho bản đồ DOTA 2 với một số thay đổi:

Khu vực trụ 3 lane-safe được thiết kế lại, giờ đây anh em có thể tổ chức những đợt gank từ phía sau trụ 3 của địch:

Vùng giếng máu “Shrine” của hai đội cũng được làm lại khá bằng phẳng, hứa hẹn những pha combat nảy lửa

Điểm check-rune bounty team Dire:

Ring of Aquila biến mất

Thay đổi đáng chú ý tiếp theo trong bản này là việc Ring Of Aquila đã bị xóa bỏ hoàn toàn khỏi DOTA 2. Đây là một Item cực kì bá đạo được kết hợp từ Wraith Band và Ring of Basilius.

Chỉ với giá tiền 965 gold, nó mang lại cho người sử dụng: +3 Strength, +9 Agility, +3 Intelligence, +7 Attack damage và aura hồi 0.5mana / 1 giây

Theo thống kê DotaBuff mình vừa thu thập thì Ring Of Aquila được lên trong gần như là 100% game đấu và đạt tỉ lệ thắng hơn 50%. Nhận ra vấn đề của Item này, Valve quyết định remove nó khỏi DOTA 2.

Thay đổi cơ chế Damage lan (Cleave damage):

  • Cleave damage giờ là loại damage vật lý bình thường, bị giảm bởi armor của từng unit chịu ảnh hưởng
  • Phạm vi hiệu quả của Cleave damage được tăng lên (từ 625 range lên 650 range)
  • Vì Cleave được chuyển thành dạng vật lý nên nó sẽ có tác dụng với Item hút máu và bị giảm bởi giáp của đối phương

Theo mình thấy đây là một thay đổi ảnh hưởng lớn đến meta, những mạnh về đánh lan có thể sẽ bị bỏ lại và các đội không còn sử dụng mele hero + battlefury để đua farm với nhau nữa

Thay đổi cơ chế Root (trói)

  • Town Portal Scroll: hiện sẽ bị chặn bởi Root
  • Skill 2 của Techies (Stasis Trap): cho true-sight
  • Những loại Root sau không làm gián đoạn skill đang channeling: Dark Troll Ensnare, Searing Chains (skill 1 Ember) , Naga Siren Ensnare, Crystal Maiden Frostbite, Entangling Claws (trói của gấu Lone Druid), Nature’s Guise và Overgrowth

Các khái niệm mới trong DOTA 2, anh em cần làm quen

  • Negative Status Resistance: hiểu đơn giản là giảm khả năng kháng những trạng thái xấu (ngược với Status Resistance của các tướng Strength), làm tăng thời gian của những hiệu ứng bất lợi trên bản thân như stun, silence, slow, root
  • Leashed: hiểu nôm na là trói trong phạm vi (kiểu cầm tù á anh em). Khi bị dính thì không thể chạy ra khỏi phạm vi (skill 2 của Slark) hoặc bị stun như ultimate của Puck, thậm chí những skill giúp di chuyển như skewer, lightning ball, blink….đặc biệt Không Thể Teleport về nhà được. Tuy nhiên, anh em có thể sử dụng gậy force để thoát khỏi trạng thái Leashed

Một buff khá toàn diện cho hero Slark bị bỏ rơi lâu nay

  • Hyonotize (thôi miên): hút kẻ địch về phía mình, đây là hiệu ứng mới được Ice-Frog thêm vào. Nó khiến cho mục tiêu di chuyển về phía bản thân người sử dụng (ultilmate KOTL và skill 3 của Lich)
  • Piercing attack (ultimate mới của Drow): gây damage xuyên giáp đối phương
  • Fire base spells – các kỹ năng mang thuộc tính lửa (skill mới của Brewmaster): tương tự như skill bôi dầu của Batrider

Theo mình, đây cũng lại là một điểm cộng của Valve. Sự tương tác của 5 nguyên tố sẽ làm cho tựa game DOTA 2 hấp dẫn và tốn nhiều thời gian của anh em hơn nữa.

  • Attack themselves – tự vả vào mặt: skill 2 của Brew

Một số thay đổi game-play đáng chú ý:

  • Cơ chế Deny Creep: người deny creep được nhận 20% tiền và kẻ địch không có EXP như trước
  • Boots of Travel: Không còn chung cooldown với TP scroll. Tức là anh em có thể bay về nhà regen sau đó bay ra ngay lập tức, miễn là có 2 item này trong thùng đồ. Ngoài ra, Teleport hiện được thiết kế một ô riêng, không còn nằm trong 6 slot đồ
  • Cơ chế random: chỉ được phép random trong 2 lượt pick đầu tiên (hero random là tất cả hero trừ 25 tướng mà anh em ít chơi nhất)
  • Hex có thể bị giải bởi các loại Dispell mạnh (các skill mà ở dưới có dòng Strong Dispell)
  • Tự gây damage lên bản thân sẽ không làm mất hiệu ứng của Clarity, Bottle, Blink

Liệu nỗi khiếp sợ mang tên Slark sẽ trở lại?

Một số thay đổi về Item trong DOTA 2

 Phase Boots giờ đây được làm lại:

  • Cơ chế hoạt động: tính năng chạy nhanh và xuyên creep được chuyển thành Passive. Cách khởi động passive của Pase Boots: anh em phải attack vào creep hoặc hero địch

Theo mình sự thay đổi này khá phức tạp, chơi dota là khó đồng dâm ơi

  • Công thức ép: Boots + Chainmail + Gloves of Haste

 SOLAR CREST

  • Đổi công dụng: tăng hoặc giảm 70 Attack Speed, 10% Movement Speed và 12 Armor
  • Công thức ghép: Medallion (1175), Ultimate Orb (2150) ,Windlace (250)  và Recipe (300). Tổng cộng: 3875 gold

Item mới:

 YASHA AND KAYA

  • Như tên gọi thì đây là thanh song đao được kết hợp từ 2 thanh Yasha và Kaya
  • Thanh này cho người sử dụng: +16 Intelligence +16 Agility +16 Attack Speed +16% Mana Loss Reduction +12% Spell Amp và +12% Move Speed

 KAYA AND SANGE

  • Còn đây là thanh bảo kiếm được ghép từ Sange và Kaya
  • Nó cung cấp: +16 Intelligence +16 Strength +16% Mana Loss Reduction +16% Status Resistance +12% Spell Amp  và +12 Attack Damage

Việc ra mắt 2 thanh song đao mới này là hoàn toàn hợp lý. Ví dụ: như Huska bây giờ sẽ lên Kaya and Sange thay vì cặp song đao đen như trước

 RING OF TARRASQUE

  • Công dụng: 3.75 HP Regen và +150 Health
  • Giá: 700 gold

Item cơ bản để nâng cấp lên Heart of Tarrasque và Holy Locket

Với giá chỉ 700 thì item này là sự lựa chọn không hề tồi cho những hero carry yếu, cần regen lúc đầu để trụ lane và farm (Spec, Am, PA,….)

 HOLY LOCKET

  • Công dụng: thêm 25% lượng máu từ các kỹ năng hồi máu, +200 Health +4 HP Regen +3 Mana Regen và +15% Magic Resistance
  • Giá: 2650 Gold (cần Void Stone, Ring of Tarrasque, Cloak và Recipe )

Giá hơi chát nhưng đây có thể là hot-item của Chen

 CROWN

  • Công dụng: +4 All Stats

Một số thay đổi về Hero

Okie, đến đây rồi thì mời anh em vào phần chính của ngày hôm nay. Tâm điểm về việc chỉnh sửa, buff neft các hero trong DOTA đều nằm ở phần này:

Lưu ý: hero nào được làm lại skill thì mình sẽ in đậm tên để anh em dễ theo dõi nhé

 ABADDON

  • Skill thứ 3 (Curse of Avernus) được làm lại. Giờ đây, skill 3 của Abaddon ngoài khả năng slow giống như trước, thì nó còn được thêm passive: khởi động hiệu ứng silenced, slow 30/40/50/60% và tăng 40/60/80/100 Attack Speed cho đồng đội cùng đánh vào đó khi mục tiêu bị dính 4 hit đánh liên tiếp

 ANCIENT APPARITION

  • Chilling Touch được làm lại trở thành kĩ năng passive và có thể autocast.
  • Công dụng: tăng thêm cho AA attack range và gây ra một lượng damage magic lớn, slows tốc độ di chuyển
  • Damage: 50/85/120/155
  • Slow: 100% trong 0.5 giây
  • Attack Range Bonus: 60/120/180/240

 ANTI-MAGE

  • Tích hợp khả năng của gậy xanh ở phiên bản 7.19 vào skill 3

Một điểm buff khá là mạnh tay của Ice-Frog, giờ đây anh em không còn phải tốn 4200gold để có hiệu ứng của gậy xanh nữa. Quá là bá đạo!

 BANE

  • Làm lại skill 1: Thêm debuff làm giảm 36/44/52/60% status resistance và giảm 40/60/80/100 Attack Speed của kẻ địch

 BATRIDER

  • Flaming Lasso bây giờ gây ra 20/40/60 damage mỗi giây

 BEASTMASTER

  • Call of the Wild được làm lại: tách thành 2 nút triệu hồi Boar và Hawk
  • Skill triệu hồi Hawk giờ không còn gọi ra một con chim mà mình phải điều khiển nữa. Trong bản 7.20 mới thì anh em có thể triệu hồi Hawk bay đến bất kì đâu trên bản đồ từ vị trí anh em đang đứng
  • Đặc biệt: Hawk có invi vĩnh viễn (giống riki)

Liệu buff này có thể đem BeastMaster trở lại sàn đấu chuyên nghiệp như thời hoàng kim?

 BOUNTY HUNTER

  • Jinada làm lại: +80/110/140/170 damage và trộm 12/18/24/30 gold từ kẻ địch
  • Track: khiến cho mọi đòn đánh của BH lên kẻ địch đều crit (1,2/ 1,4/ 1,6)

 BREWMASTER

  • Thay đổi skill 3: khi kích hoạt Brew sẽ có 80% Crit 200/220/240/260% damage.
  • Skill 2: ném rượu vào đối thủ, gây làm chậm 25% và 20/25/30/35% đối thủ quá say dẫn đến tự đánh chính bản thân. Nếu đối thủ bị tấn công bởi bất kỳ skill có thuộc tính lửa (bao gồm từ Fire Spirit của bạn) thì thời gian hiệu lực của skill 2 sẽ tính lại từ đầu và gây damage (từ 10 – 55damage/s)

 CENTAUR WARRUNNER

  • Thay đổi skill 3 thành Retaliate: mỗi khi bị tấn công thì skill này cho Centau tích lũy một lượng damage tương ứng

 CHAOS KNIGHT

  • Ở bản này Chaos Knight bị neft thảm hại với việc skill Reality Rift không còn giảm armor, Chaos Strike có thời gian cooldown và Phantasm không còn khả năng tạo thêm một illusion nữa

Nói chung Ck bản này bị neft toàn diện, anh em nên cân nhắc nếu muốn leo rank bằng hero này

 CHEN

  • Làm lại skill 1, không còn nhận thêm damage nữa mà sẽ cộng thêm 30/60/90/120 Attack Speed cho đồng đội
  • Test of Faith được thay bằng Divine Favor: Cộng 7/13/19/25 HP regen, tăng 25% regen và heal, 10/20/40/80 attack damage
  • Holy Persuasion có thể gửi đồng đội đi bất cứ nơi nào trên bản đồ chứ không chỉ gửi về nhà nữa

 CLINKZ

  • Skill ulti được làm lại, bản này Death Pact không còn cho Clinkz khả năng ăn một con creep nữa. Với Death Pact mới, anh em có khả năng tạo được một đội quân cung xương
  • Đội quân cung xương này có thể tấn công với Searing Arrows, có damage bằng với Clinkz và không thể di chuyển được

Đánh giá của giới chuyên môn: Death Pact mới phế toàn tập

 CLOCKWERK

  • Clock được buff nhẹ: thời gian stun khi bị Cogs đẩy tăng từ 0,85s lên 1s – khoảng cách bị đẩy tăng từ 250 lên 300

 DARK SEER

Bản 7.20 sẽ là sự trở lại của Dark Seer với buff Ultimate khá mạnh:

  • Wall of Replica nay sử dụng Vector Targeting để cast
  • Wall of Replica cast point giảm từ 0.4 xuống 0.2
  • Wall of Replica cast range tăng từ 500/900/1300 lên 1300
  • Wall of Replica slow giảm từ 75% xuống 50/60/70%
  • Wall of Replica luôn luôn slow bất cứ heroes nào chạm phải Wall, đồng thời debuff kéo dài 0.75 giây sau khi rời khỏi Wall. Như vậy anh em có thể tưởng tượng, Skill cuối của Dark Seer giờ đây gây slow giống y chang tường băng của Invoker, ngoài ra còn tạo thêm một cái bóng deal 100% damage như bản chính! Quá khủng khiếp phải không anh em

 DAZZLE

  • Dazzle được buff rất mạnh sau update 7.20 với việc làm lại kỹ năng cuối (Weave)
  • Weave được thay bằng kỹ năng Bad Juju (Passive): công dụng giảm 30/40/50% thời gian cooldown (cả item và skill)
  • Ngoài ra, bất cứ khi nào anh em cast spell thì đối phương trong phạm vi 1200 aoe xung quanh sẽ mất 2/2.25/2.5 armor trong 10 giây

Việc thay đổi skill Dazzle làm con đường sự nghiệp của chàng trai này sáng lạng hơn bao giờ hết: Dazzle có thể đi mid, support, carry, offlane, jungle…..

 DOOM

  • Khi sử dụng Devour, Doom được cộng 5/10/15/20 Hp regen mỗi giây
  • Có thể tắt Devour nếu như không muốn lấy skill từ creep

Devour được điều chỉnh để dễ sử dụng hơn

  • Scorched Earth không còn khả năng heal

 DRAGON KNIGHT

  • Elder Dragon Form Splash Attack nay tăng thêm 75% damage trong phạm vi 300 AoE

 DROW RANGER

Drow Ranger được làm lại gần như hoàn toàn

  • Precision Aura nay cộng thêm attack speed dựa trên %Agility thay vì cộng thêm Damage như trước đây
  • Marksmanship: cho 20/30/40% cơ hội đánh xuyên giáp. Đặc biệt, creep sẽ bị chết ngay lập tức nếu dính skill này
  • Talent Level 20 thay đổi từ +20 Marksmanship Agility thành +25% Evasion
  • Talent Level 25 thay đổi từ +20% Precision Aura Damage thành +25% Precision Aura Attack Speed

Với việc làm lại kỹ năng của Drow thì lối chơi của hero này sẽ khác trước khá nhiều đấy anh em. Early game giờ đây là khoảng thời gian rất khó: damage bé, máu giấy, không có kỹ năng chạy trốn nên Drow sẽ là mồi ngon cho những kẻ đi săn

 EARTH SPIRIT

Là tâm bão trong bản Update 7.20 vừa qua, lần đầu tiên trong lịch sử DOTA 2, Earth Spirit được buff và buff khá mạnh:

  • Strength gain tăng từ 3.5 thành 3.8: tăng độ trâu bò
  • Rolling Boulder thay đổi từ 80% slow thành stun
  • Thời gian bị Rolling Boulder stun sẽ kéo dài thêm 1 giây khi sử dụng đá.
  • Boulder Smash thay đổi từ mỗi stun kéo dài trong 0.5/1/1.5/2 giây thành 80% slow trong 1.25/2.5/3.25/4 giây
  • Boulder Smash damage tăng từ 50/100/150/200 lên 105/170/235/300
  • Stone Remnant charges tối đá tăng từ 6 lên 7
  • Magnetize AoE tăng từ 300 lên 350
  • Talent Level 25 thay đổi từ +1s Boulder Smash Stun thành +0.75s Rolling Boulder Stun Duration

Với việc được buff khá mạnh, sẽ không có gì lạ nếu trong khoảng thời gian tới người người Earth Spirit – nhà nhà Earth Spirit

 EMBER SPIRIT

  • Fire Remnant gây damage trên đường bay tới bóng và cả điểm đến

 FACELESS VOID

  • Time Lock sẽ xuất hiện một ảo ảnh của Void trong 1s, ảo ảnh này sẽ đánh 1 hit gây bash và damage
  • Talent Level 15 từ +100 damage Time Lock thành +70

 HUSKAR

  • Berserker’s Blood không còn cho cộng thêm kháng phép thay vào đó sẽ cho khả năng regen máu dựa vào %strength đã mất
  • Máu càng thấp, khả năng regen càng nhanh
  • Thay thế Inner Vitality bằng Inner Fire: có hình ảnh tương tự Blast của Invoker đẩy lùi và gây hiệu ứng cấm đánh lên kẻ địch

 JUGGERNAUT

  • Omnislash giờ đây không còn tính theo số nhát chém, mà sẽ tính theo thời gian. Jugger sẽ có 3/3.25/3.5s trong trạng thái Omnislash
  • Trong trạng thái Ultimate, anh em sẽ được cộng thêm 30/45/60 damage và tấn công nhanh gấp 1.8 lần

 KEEPER OF THE LIGHT

  • Bỏ skill Mana Leak và Spirit Form
  • Thay đổi Chakra Magic. Hồi mana và giảm thời gian hồi của bất kỳ skill nào đang cooldown (tất nhiên là không kể ultimate)
  • Blinding Light sẽ thành kĩ năng cơ bản
  • Ultimate mới tên Will-o-Wisp, tác dụng: tạo ra 1 tia sáng tên Ignis Fatuus (tương tự với Nimbus của Zeus). Kẻ địch sẽ bị thôi miên hướng về tia sáng

 LEGION COMMANDER

  • BIG CHANGE: Duel thành công sẽ tự động cast Press the Attack lên bản thân

Sẽ không còn những lời blame chậm tay, noob…… từ đồng đội nữa

 LICH

  • Thay thế Sacrifice bằng Sinister Gaze: khiến cho một kẻ địch bị hút về phía Lich
  • Thay thế Ice Armor bằng Frost Shield: tạo cho đồng minh hoặc bản thân một lớp shield, giảm sát thương vật lý. Và trong mỗi giây, kể địch phải nhận thêm damage đồng thời bị slow 35%

 LION

Đây là hero hot pick nhất sau bản cập nhật vừa rồi

  • Lý do: giờ đây Finger of Death sẽ tăng 50 damage mỗi khi kết liễu được hero địch hoặc kẻ địch chết trong vòng 3s sau khi dính finger of death

Để minh chứng cho sự bá đạo của Lion, anh em hãy tìm kiếm trên youtube với từ khóa: DOTA 2 – 7.20 – Lion

 LONE DRUID

  • Trong thời gian gần đây Ice-Frog liên tục buff cho cha con nhà gấu, bản này cũng không ngoại lệ
  • Gấu con được buff: tăng tốc độ chạy lên đến 370, giảm thời gian delay sau mỗi phát đánh từ 0,67 xuống 0,4 và damage tăng từ 65 lên 80
  • Ngoài ra, gấu con còn có thêm skill mới: Defender – chuyển 30% damage nhận của LD cho Spirit Bear
  • Thay thế Rabid bằng Spirit Link: tăng attack speed cho Lone Druid lẫn Spirit Bear và hồi máu dựa theo lượng damage nhận phải

 LUNA

  • Lunar Blessing bản này sẽ cộng Primary stats thay vì cộng damage như trước đó

Thay đổi khá bá đạo của Luna, hot pick giúp anh em leo rank trong mùa này

 LYCAN

  • Sửa lại Howl: tăng tốc độ đánh, giáp và regen máu cho mọi player có đệ

 MAGNUS

  • Sửa lại Shockwave: đẩy kẻ địch trúng wave một khoảng và gây tê liệt trong 0,75s đúng như cái tên shockwave

 MEEPO

  • Thay thế Geostrike bằng Ransack: mỗi phát sẽ lấy 8/12/16/20 máu từ kẻ địch và hồi máu cho Meepo
  • Clones bây giờ sẽ chỉ nhận được 50% kinh nghiệm

Quá tuyệt vời, Ice-Frog neft mấy thằng boots rank thẳng tay!

 MONKEY KING

  • Mischief sẽ khiến MK hóa thành courier khi đứng gần courier khác
  • Mischief khi sử dụng sẽ có 0.3s bất tử
  • Mischief tăng cooldown từ 3 thành 20s

 NAGA SIREN

  • Rip Tide sửa lại thành skill passive, có 17% Naga và illusions sẽ gây damage và giảm giáp đối phương

Khá là bá đạo, đáng để thử trong PUB đấy anh em

 NECROPHOS

  • Khả năng regen chuyển qua Heart Stopper Aura thay vì Death Pulse như trước

 NIGHT STALKER

  • Bản 7.20 đánh dấu sự trở lại của hoàng tử bóng đêm NS
  • Sửa lại Crippled Fear: tạo ra một quả cầu xung quanh người, nếu kẻ địch đứng trong phạm vi quả cầu đó sẽ bị silent
  • Loại bỏ active của Hunter in the Night
  • Thay thế Darkness bằng Dark Ascension: giúp NS bay xuyên địa hình, được cộng 50/100/150 damage và có 900 vision trong 30s

 OGRE MAGI

  • Orge trong bản này có thể Multicast Item: ví dụ gậy đỏ có thể giật 1 lần 4 phát, midas 4 con creep,……

Nhờ vào thay đổi này mà Orge đã được bầu chọn là hero cancer nhất! Đâu đâu cũng thấy Orge midas first-item

 OMNIKNIGHT

  • Thay thế Repel bằng Heavenly Grace:  tăng status resitance và khả năng hồi máu
  • AoE của Guardian Angel tăng từ 600 thành 1200

 OUTWORLD DEVOURER

  • Arcane Orb gây damage lên 175 AoE xung quanh target
  • Thay đổi Essence Aura bằng Equilibrium: chuyển hóa sát thương thành nội lực cho OD và slow kẻ địch

 PANGOLIER

  • Thay đổi Heartpiecer bằng Lucky Shot giúp Pangolier có  khả năng slow kẻ địch, silent cũng như disarm

 PHANTOM ASSASSIN

  • Tăng tốc độ đánh cho Phantom Strike và bỏ attack limit cũng như target limit
  • Blur loại bỏ thành phần non-evasion, thêm một active. Active Blur sẽ khiến cho kẻ địch không nhìn thấy PA (tác dụng như smoke of deceit) cho tới khi PA ở trong 600 range của một hero hoặc trụ địch

 RAZOR

  • Unstable Current gây 60/80/100/120 damage lên tất cả kẻ địch trong 500 AoE mỗi 6/5/4/3s. Không còn hiệu ứng slow hoặc purge
  • Plasma Field slow kẻ địch trúng phải từ 5 – 25/30/35/40% trong vòng 1.5s. Hiệu ứng sẽ stack nếu kẻ địch dính hai lần.
  • Level 25 Talent đổi từ -3s Unstable Current thành +200 Unstable Current Damage

Razor giờ nên chơi theo phong cách xe tăng, càn quét

 RUBICK

  • Thay thế Null Field bằng Arcane Supremacy. Passive cho thêm 14/18/22/26% damage phép và tất cả debuff Rubick sử dụng lên kẻ địch sẽ kéo dài lâu hơn (20/28/36/44%)

 SAND KING

  • Sandstorm không còn là skill channeling và sẽ kết thúc ngay lập tức khi Sank King ra khỏi phạm vi tác dụng

 SHADOW DEMON

  • Sửa lại Soul Catcher: làm tất cả kẻ địch trong AoE mất 25/30/35/40% current health và trả dần trong 10s

 SLARDAR

  • Sửa lại Bash: mỗi phát đánh thứ 4 của Slardar sẽ bash 1/1.1/1.2/1.3s và gây ra 75/125/175/225 damage vật lý
  • Stun duration của Slithereen Crush giảm từ 1.25/1.5/175/2 còn 1s. AS và MS slow duration tăng từ 2 thành 3/4/5/6

 SLARK

  • Turn rate thay đổi từ 0.6 thành 0.7
  • Pounce sẽ gây Leash lên kẻ địch
  • Mỗi khi Slark kết liễu địch thì sẽ cướp vĩnh viễn 1 agility của kẻ đó

 SNIPER

  • Take Aim giờ có thể active, đòn đánh kế tiếp sẽ tăng gấp đôi attack range. Sẽ cooldown sau đòn đánh. Cooldown: 15/12/9/6. Manacost: 30

 SPIRIT BREAKER

  • Không thể cast Nether Strike khi bị root
  • Thay thế Empowering Haste bằng Bulldoze: Cho Spirit Breaker +12/18/24/30% MS và +30/40/50/60% status resistance trong 8s khi cast. Có thẻ cast khi đang charge.

 SVEN

  • Sửa lại Warcry: cho Sven và đồng đội tốc độ chạy cộng với một tấm khiên bảo vệ quanh người
  • Tốc chạy: 8/12/16/20%.
  • Damage block: 100/200/300/400

 TERRORBLADE

  • Sunder không thể cast xuyên qua BKB

Rip TB !

 TINY

  • Tree Grab không gây damage lan khi dùng để deny creep
  • Grow không còn cho status resistance. Tuy nhiên, Armor từ Grow tăng từ 5/10/15 thành 7/16/25
  • Sửa lại cơ chế của Avalanche: Kẻ địch sẽ bị stun và damage mỗi 0.3s. Mỗi lần stun 0.2s
  • Bonus damage của Avalanche khi Toss tăng từ 2x thành 3x

 TREANT PROTECTOR

  • Sửa lại Nature’s Guise: nhận damage sẽ reset thời gian, cho phép Treant tàng hình và đi xuyên cây. Khi tấn công sẽ root kẻ địch 0.4/1/1.6/2.2s và gây 30/80/130/180 damage

 TROLL WARLORD

  • Berserker’s Rage sẽ trói thay vì bash
  • Berserker’s Rage procs chance tăng từ 10% thành 10/12/14/16%
  • Troll có thể lên basher hoặc abyssal blade
  • Fervor stack limit tăng từ 7 thành 12. Sửa lỗi Fervor bị reset khi miss
  • Sửa lại Battle Trance: Troll không thể tự điều khiển, tấn công kẻ địch gần nhất trong vòng 900 AoE. Troll không thể bị slow hoặc chết trong thời gian tác dụng,  được tăng 140/170/200 AS, 30/35/40% MS và 40/60/80% lifesteal trong vòng 6.5s

Với mode từ chối tử thần này thì Troll đã trở lại trên khắp các mặt trận pub từ rank thấp đến cao

 TUSK

  • Thay thế Frozen Sigil bằng Tag Team: trong vòng 5s, kẻ địch bị dính skill sẽ nhận thêm damage vật lý từ Tuska và đồng đội (25/50/75/100)

 UNDYING

  • Sửa lại Flesh Golem: Không còn hiệu ứng damage amplifier, gây slow 24/32/40% trong 375 AoE. Tất cả kẻ địch trong vòng 400 AoE mất 7% máu hiện tại mỗi giây tính là magic damage.
  • Undying nhận được 400/800/1600 bonus HP
  • Ngoài ra, Model của Undying được thiết kế lại bự hơn một chút

Lời kết:

Bằng bản update 7.20 thì Ice-Frog đã đưa toàn bộ game thủ cũ với game thủ mới trộn với nhau khi hầu hết những kiến thức từ trước giờ đều được định nghĩa lại. Chúc anh em khám phá thế giới DOTA 3 vui vẻ nhé

1 phút quảng cáo: nếu anh em cần mua Steam Wallet thì có thể truy cập vào link này

Trả lời

Close Menu
×

Cart

Your Name *
Your Email *

Subject

Your Message