Cùng tìm hiểu chiến dịch quảng cáo Black Ops 4 rầm rộ của Activision

Với mục tiêu soán ngôi vương của game PUBG thì Activision đã chạy một chiến dịch quảng cáo Black Ops 4 trên mọi mặt trận. Cùng tìm hiểu xem họ đã làm thế nào nhé anh em:

Quảng cáo Black Ops rầm rộ ở các thành phố lớn

Ở nhiều thành phố lớn của nước Mỹ,  banner quảng cáo Black Ops 4 ở khắp nơi. Nếu anh em đang công tác hoặc sinh sống ở những thành phố này thì ra confirm nhé 😀

Thành phố Miami, bang Florida

 

Thành phố London, nước Anh

 

Thành phố Las Vegas, Hoa Kỳ

 

Trung tâm LA Convention

LA Convention center

Uống Monster “Call of Duty Black Ops 4” được x2 kinh nghiệm

Ngoài biển quảng cáo thì nhà sản xuất còn đánh vào mảng ăn uống của anh em game thủ với ưu đãi “x2 EXP” khi uống tăng lực Monster “Black Ops 4″. Cách quảng cáo thú vị này đã làm nổi lên phong trào uống Monster chơi Black Ops 4 tại Mỹ và Anh. Chơi chất kích thích biểu sao tụi game thủ nước ngoài vào game rất máu chó, mình từng cùng team với một thằng Nga ngố sống ở Mỹ, suốt ngày cứ bật voice chat lên :” go go go, kill him, ….”

Hiện tại, nước uống Monster Energy phiên bản “Call of Duty Black Ops 4” chỉ được bán độc quyền tại hệ thống siêu thị Walmart.

quảng cáo-black-ops-4

Một số sản phẩm tương tự:

  • Snack Pringles: 15 phút x2 Exp / 1 gói
  • Áo/Mũ/Nón/Quần Black Ops 4: 2 giờ x2 Exp / 1 gói

Ăn hamburger Hungry Jacks được x2 kinh nghiệm

Những anh em ở Úc đừng buồn vì tại xứ sở chuột túi thì anh em vẫn có cơ hội nhận mã nhân đôi kinh nghiệm bằng cách ăn hamburger tại chuỗi cửa hàng Hungry Jack

Lưu ý: số lượng có hạng, anh em mau nhanh chân nhé

Quảng cáo Black Ops 4 bằng phim

Chơi Call of Duty Black Ops 4 cùng Raper:

Mới đây thì hàng loạt những Streamer nổi tiếng trên khắp thế giới cũng đã quay lưng với PUBG để chuyển sang đầu quân cho Call of Duty: Black Ops 4 như:

  • Shroud, Dr Disrespect, summit1g, scump, Ninja, AdmiralBahroo…..
  • RIP 113, Mixigaming….

Với nhiều cập nhật hấp dẫn thì Black Ops 4 được đánh giá là game đáng chơi nhất trong series Call of Duty và đây hứa hẹn sẽ là hot trend trong thời gian sắp tới. Hi vọng bài hướng dẫn có thể giúp đỡ anh em, chào thân ái 😀 (xem hướng dẫn mua Call of Duty Black Ops 4 nhanh chóng)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.