Chế độ cốt truyện Battlefield 5: UNDER NO FLAGE

Battlefield 5 sắp ra mắt và chế độ cốt truyện được cho là khá giống BF1. Khi BF5 được chia thành 5 cốt truyện chính và trải dài trên khắp bản đồ. Năm cốt truyện tương ứng với năm loại địa hình, bản đồ, lối chơi khác nhau. Tuy nhiên cả năm cốt truyện đều có các mối liên hệ chặt chẽ.

Trong phần này Zuu sẽ cùng anh em đi tìm hiểu về phần chơi thứ hai có tên là UNDER NO FLAG nhé.

Sơ lược

Anh em sẽ vào vai một tên tội phạm ở London. Tìm ra cách chuộc tội bằng cách tham gia vào lực lượng biệt kích hải quân Anh – Special Boat Service (viết tắt là SBS). Được miêu tả bằng các cụm từ xuất quỷ nhập thần, hành tung bí ẩn hay thoát ẩn thoát hiện. Nên SBS được cho là một trong những lực lượng biệt kích hải quân đáng sợ nhất trên thế giới cho đến tận bây giờ.

Anh em và biệt đội của mình thường xuyên phải có các pha ứng biến trước những kẻ thù vô cùng khôn ngoan. Ngoài ra còn phải tái sử dụng các loại vũ khí của quân địch để hạ gục căn cứ không quân Luftwaffe.

Lấy công chuộc tội

Under no flag được lấy cảm hứng từ các hoạt động của SBS trong cuộc chiến tranh thế giới lần 2. Tuy nhiên để anh em sẽ không bị nhầm lẫn với lực lượng tiêm kích SAS – Special Air Service. Thì SBS là lực lượng tinh nhuệ chiến đấu độc lập đầu tiên xuất hiện trên thế giới và đảm nhận các nhiệm vụ liều lĩnh nhất. Họ là những con người bình tĩnh và can đảm, luôn biết phải làm gì trong các tình huống mà không cần chờ đợi lệnh từ cấp trên.

Trong BF5 anh em sẽ vào vai Billy Bridger, một nhân vật được hư cấu, đang ở ngoài của cuộc chiến khi bị giam cầm trong một nhà tù tại London. Tuy nhiên, với các phẩm chất thiên bẩm của mình, anh đã được chọn để tham gia SBS sau khi qua một cuộc tuyển chọn gắt gao.

Eric Holmes cho biết “Billy Bridger là một dạng người được là chính mình khi ở trong lực lượng đặc biệt, nơi mà cần những con người gai góc, quyết liệt và có khả năng hoạt động độc lập tốt”.

Cách chơi

Under no flag cho anh em khá nhiều lựa chọn để tiếp cận và phá huỷ Luftwaffe trong một sa mạc rộng lớn. Là một chiến binh thuộc SBS, anh em phải di chuyển liên tục và trang bị đầy đủ các vật dụng. Giúp anh em tiếp cận với binh lính hoặc thổi bay những chiến đấu cơ trên đường băng. Và sau đó biến mất như những bóng ma trên chiến trường. Với những vụ nổ như vậy, việc giữ im lặng là một việc khó khăn nhưng anh em phải làm được.

Giải quyết vấn đề bằng phong cách “Rambo” không phải là một sự lựa chọn tốt. Khi mà anh em có thể sẽ phải đối diện với một làn sóng bao gồm binh lính, quân tiếp viện và xe cộ. Được trang bị tận răng để phá nát chiến dịch của anh em.

Battlefield 5 sẽ ra mắt vào 20 tháng 11. Anh em có thể đặt mua tại Zuu.vn để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.