Chế độ cốt truyện Battlefield 5: TIRAILLEUR

Battlefield 5 sắp ra mắt và chế độ cốt truyện được cho là khá giống BF1. Khi BF5 được chia thành 5 cốt truyện chính và trải dài trên khắp bản đồ. Năm cốt truyện tương ứng với năm loại địa hình, bản đồ, lối chơi khác nhau. Tuy nhiên cả năm cốt truyện đều có các mối liên hệ chặt chẽ.

Trong phần này Zuu sẽ cùng anh em đi tìm hiểu về phần chơi thứ hai có tên là TIRAILLEUR nhé.

Map chơi

Phần chơi này anh em sẽ được quay lại nước Pháp. Tại đây anh em và những đồng đội của mình là những người lính thuộc địa Pháp. Phải kết hợp với nhau chống lại kẻ thù đang rất mạnh tại thời điểm này – những tên phát xít Đức.

Đây được xem là một trong những câu chuyện bên lề lớn nhất của chiến tranh thế giới thứ hai. Diễn ra trong hằng thập kỉ nhưng lại bị lãng quên khi mọi người nhắc đến giai đoạn lịch sử đen tối của thế giới này.

Những lịch sử bị lu mờ

Vào giai đoạn cuối của Chiến tranh thế giới thứ 2, các đội quân tiếp viện đến từ Senegal – một đất nước thuộc địa của Pháp vùng Tây Phi- mang tên là TIRAILLEUR được cử đến Pháp. Họ phải chiến đấu để bảo vệ thứ mà cấp trên gọi là “quê hương”. Mặc dù đối với họ, họ chưa bao giờ sinh ra và lớn lên trên “quê hương” này.

Những hy sinh đóng góp của họ, đặc biệt là trong cuộc chiến giành lại miền Nam nước Pháp chỉ mới được công nhận trong thời gian gần đây. Và vẫn đang bị che khuất bởi một trận chiến được mệnh danh là Trận chiến vì nước Pháp – Trận chiến Normandy.

Câu chuyện sẽ được tái hiện lại bởi những hồi tưởng của Deme. Một trong những TIRAILLEUR. Trong phần chơi này anh em sẽ vào vai Deme khi còn trẻ đang khiên trì chiến đấu tại mặt trận miền Nam nước Pháp theo tiếng gọi của tổ quốc.

Eric Holmes, Giám đốc thiết kế War Stories của BF5 cho biết

“Tôi nghĩ trò chơi này sẽ cho mọi người thấy một mặt khác của chiến tranh”

Cách chơi

Trong phần chơi thứ 3 này, anh em sẽ phải đối mặt với các kẻ thù trên những ngọn đồi kiên cố của miền nam nước Pháp. Anh em sẽ không được trang bị đầy đủ để chống lại các thiết bị bảo vệ tối tân của quân Đức có tên là Dragon Teeth và tầng tầng lớp lớp kẻm gai. Sinh tồn là nhiệm vụ đầu tiên của anh em. Sau đó anh em có thể tăng thêm các trang thiết bị cho mình bằng cách hạ gục quân địch và lấy từ họ.

Các khẩu súng máy sẽ rất phù hợp cho các cú bắn trung bình và xa của anh em. Ngoài ra anh em còn sẽ tiêu diệt các loại súng trường của quân địch bằng các loại chất nổ “nhặt” được trong chiến trường.

Battlefield 5 sẽ ra mắt vào tháng 11 này. Hãy cùng chiến đấu để vinh danh các chiến binh TIRAILLEUR vì những hy sinh của họ trong trận chiến lịch sử này.

 

 

 

 

 

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.