bf5-che-do-choi-single

Chế độ cốt truyện Battlefield 5: PROLOGUE

Chế độ cốt truyện của Battlefield 5 sắp ra mắt vẫn giống như BF1. BF5 được chia thành 5 cốt truyện chính và trải dài trên khắp bản đồ. Năm cốt truyện tương ứng với năm loại địa hình, bản đồ, lối chơi khác nhau. Tuy nhiên cả năm cốt truyện đều có các mối liên hệ chặt chẽ.

Trong phần này Zuu sẽ cùng anh em đi tìm hiểu về phần đầu tiên có tên là PROLOGUE nhé

bf5-che-do-choi-single

Mục đích

Như được EA giới thiệu, phần chơi này sẽ có tên Prologue. Anh em sẽ tham gia vào các câu chuyện hoàn toàn bất ngờ về một vài khía cạnh khác của chiến tranh thế giới thứ 2.

Phần chơi này được tạo ra nhằm giới thiệu về cốt truyện chơi của BF5. Ngoài ra, còn giúp anh em làm quen với cách điều khiển, sử dụng vũ khí và các phương tiện. Đồng thời trải nghiệm sự khác nhau của các Class nhân vật trước khi bắt đầu chơi (như được biết khác với các game bắn súng còn lại thì BF5 có tới 4 Class nhân vật có các kỹ năng riêng biệt từ bắn súng tới chữa trị).

Giới thiệu

Trong phần đầu tiên của chế độ chơi đơn này, BF5 đưa anh em vào bốn vai trò khác nhau tại 4 mặt trận khác nhau. Nhưng lại có liên quan mật thiết với nhau và được gọi là War Stories. Nhưng thay vì tham gia đầy đủ vào cả 4 War Stories. Thì tại phần này anh em chỉ được trải nghiệm như các “đoạn trailer”. Mục đích thì như bên trên mình đã nói.

Được biết đó là những câu chuyện thật sự bất ngờ, mà chủ yếu là các “drama” do chính con người đặt ra để chống lại cuộc chiến toàn cầu này. Các câu chuyện trong BF5 đều được dựa trên các sự kiện và địa danh có thật.

Tại đây, anh em phải tìm cách sống sót trong suốt các “trailer” của War Stories. Bằng cách tương tác với thế giới mở rộng lớn của Battlefield 5. Như phá huỷ các công trình, hay sử dụng vũ khí và các loại phương tiện để sinh tồn.

Ngoài lề

Được biết, nam diễn viên ngầu lòi trong Kingsman, Mark Strong, sẽ là người lồng tiếng cho phần chơi này khi kể về War Stories. Strong đã nói:

“War Stories là một minh chứng rõ ràng và chân thật cho sự tàn khốc của chiến tranh. Bao gồm các đống đổ nát, sự tàn sát đồng loại và các vết thương sâu sắt mà nó để lại. Đồng thời, tôi cũng hy vọng chiến tranh sẽ không xảy ra nữa”

Battlefield 5 sẽ ra mắt vào 20 tháng 11. Anh em có thể đặt mua tại Zuu.vn để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.