zuu.vn-update-pubg-moi

Cách tải và cài đặt PUBG

Hi anh em, mình có dạo qua vài group cũng như dựa vào thắc mắc của khách hàng. Mình thấy có một số anh em mặc dù đã mua game nhưng vẫn chưa biết các tải và cài đặt PUBG.

Vậy bài viết này mình sẽ hướng dẫn anh em cách tải và cài đặt PUBG đơn giản nhất nhé.

Cách tải và cài đặt PUBG

  • Bước 1: Để tải và cài đặt PUBG, anh em cần phải cài đặt Steam trước. Anh em vào link này http://store.steampowered.com/ click vào “Installer Steam” down về và cài đặt Steam.                                                                   zuu.vn-tai-va-cai-dat-pubg
  • Bước 2: Tiếp theo anh em cần phải có acc Steam. Nếu anh em nào vẫn chưa biết các tạo acc Steam thì xem qua bài viết này nhé.
  • Bước 3: Anh em cần phải mua acc PUBG để chơi được game. Mình đã có bài hướng dẫn rất chi tiết về mua acc PUBG.
  • Bước 4: Đăng nhập vào acc Steam của mình. Sau đó chọn vào “Library”. Tìm đến game “Playerunknown’s Battlegroud” click vào “Install” để Steam tự động download và cài đặt. Ở đây mình đã cài rồi nên hiện lên chữ “PLAY” zuu.vn-tai-va-cai-dat-pubg

Vậy là xong, anh em chỉ cần đợi download xong là có thể chơi được PUBG.

Các lỗi khi down và cài đặt PUBG

Vậy đâu là các lỗi thường gặp khi mua PUBG?

Thật may mắn cho anh em rằng khi mua PUBG anh em sẽ không gặp phải bất kỳ một lỗi nào. Tại vì Steam sẽ tự động fix tất cả các lỗi. Và cài đặt các phần còn thiếu để máy anh em có thể chơi game được. Điều duy nhất anh em cần phải quan tâm đó là cấu hình máy mình có chơi nổi PUBG hay không? Anh em xem qua bài những điều nên biết trước khi có ý định mua PUBG để biết thêm nhé.

zuu.vn-mua-acc-pubg-don-gian

Ngoài ra sau khi cài đặt game và chơi được rồi. Nhưng một thời gian sau lại bị mất PUBG trong Library. Thì rất có khả năng cao là anh em đã mua những nơi lừa đảo. Vì vậy anh em nên cẩn thận cân nhắc trước khi lựa chọn những nơi bán game uy tín. Nguyên tắc số 1 là không ham những deal giá rẻ nhé anh em.

Nếu anh em vẫn chưa biết mua ở đâu? Thì Zuu Gaming đang là lựa chọn hàng đầu cho anh em về giá cả cũng như độ uy tín. Anh em có thể xem qua bài viết này nhé.

Lời kết

Qua bài viết mong đã giúp anh em biết cách tải và cài đặt PUBG. Nếu anh em còn thắc mắc gì thì cứ liên hệ bọn mình qua Fanpage trên Facebook hoặc comment trực tiếp ngay bên dưới nhé. Chúc anh em chơi game vui vẻ.

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.