zuu.vn-mua-ets2

Cách mua ETS2 đơn giản chỉ với 3 bước tại Zuu Gaming

Nếu anh em đang tìm kiếm một cách mua game ETS2 đơn giản, nhanh chóng nhất thì Zuu xin giới thiệu cho anh em. Đó là mua qua bên thứ ba (shop, trader,..) Vậy điều quan trọng nhất là anh em phải lựa ra được các shop hoặc trader uy tín để tránh tiền mất tật mang.

Các shop game uy tín có khá nhiều mà điển hình trong đó là Zuu.vn.

zuu.vn-chi-tiet-cac-dlc-cua-ets2

Giá của ETS2 tại Zuu Gaming.

Giá của ETS2 trên thị trường hiện nay tầm 350.000vnd. Nếu mua trên Steam thì có thể còn mắc hơn vì anh em trả bằng thẻ VISA sẽ tốn thêm ít phí.

Ngoài ra, tại Zuu Gaming ETS2 đang được bán với giá 170.000vnd.

Chỉ với 3 thao tác đơn giản và từ 5 đến 10p là anh em đã có game để chơi. Ok vậy bây giờ mình sẽ bắt đầu nhé.

Đặt hàng ETS2

  • Bước 1: Anh em đặt hàng ETS2 theo đường link này chọn “Mua Ngay”                    zuu.vn-cach-mua-ets2-don-gian
  • Bước 2:  Sau đó chọn “Thanh toán Ngay” để chuyển qua thanh toán game. zuu.vn-cach-mua-ets2-don-gian
  • Bước 3: Tại đây enh em kiểm tra lại các thông tin của mình và chọn phương thức thanh toán. Anh em lưu ý kiểm tra lại mặt hàng và số tiền. Như trong vd mình đã đặt tới 2 bản ETS2 nên có giá là 340.000đ. Sau đó chọn phương thức thanh toán của mình.zuu.vn-cach-mua-ets2-don-gian

Thanh toán khi mua ETS2 đơn giản và đa dạng tại Zuu Gaming

Có 3 phương thức để thanh toán tại Zuu. Mình sẽ hướng dẫn chi tiết từng phương thức một nhé.

Chuyển khoản ngân hàng:

Đây là cách thông dụng nhất. Sau khi thanh toán bằng thẻ điện thoại bị khóa hoàn toàn thì hầu như mọi hoạt động mua bán đều được thanh toán bằng cách này.

  1. Anh em chọn vào “Chuyển khoản ngân hàng” sau đó click vào “Tôi đã đọc…” và chọn “Đặt hàng”
  2. Tại đây anh em chọn ngân hàng anh em muốn sử dụng để chuyển tiền cho Zuu Gaming. Sau khi nhấp vào Số tài khoản của shop sẽ hiện lên anh em lưu thông tin này lại để ghi khi chuyển khoản nhé.zuu.vn-cach-mua-ets2-don-gian

Lưu ý: 

  • Bất kỳ anh em nào cũng có thể chuyển khoản ngân hàng (không cần phải trên 18 tuổi đâu nhé)
  • Anh em nên chọn ngân hàng gần với mình để thuận tiện di chuyển.
  • Chọn ngân hàng nào thì ra ngân hàng đó chuyển khoản tránh nhằm lẫn ngân hàng. Nếu có nhầm ngân hàng thì anh em cũng yên tâm vì khi stk và tên chủ sỡ hữu không trùng nhau thì cũng không chuyển khoản được.
  • Để đơn hàng anh em được xử lý nhanh hơn anh em nên viết nội dung chuyển khoản theo cú pháp “Thanh toan don hang [mã đơn hàng của anh em]”. Mã đơn hàng của anh em sẽ được hiện trên cùng hoặc sẽ được gửi về mail cho anh em sau khi đặt hàng.zuu.vn-cach-mua-ets2-don-gian

Thẻ ATM / Ngân hàng trực tuyến

Cách này dành cho những anh em nào có đăng ký i-Banking của các ngân hàng. Vô cùng tiện lợi khi anh em chỉ cần ngồi nhà và chuyển khoản online.

  1. Anh em chọn vào “Thẻ ATM / Ngân hàng trực tuyến” sau đó chọn thẻ ngân hàng anh em có. Click vào “Tôi đã đọc…” và chọn “Đặt hàng” zuu.vn-cach-mua-ets2-don-gian
  2. Tới đây anh em sẽ đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của mình và thanh toán.

Lưu ý: Anh em nên chọn loại ngân hàng để thanh toán cùng với ngân hàng của mình để tiền được chuyển tới nhanh hơn và chi phí thấp nhất.

Thẻ VISA / Mastercard

Cũng như cách trên vô cùng tiện lợi cho anh em. Không tốn thời gian nhiều tuy nhiên phí sẽ cao hơn Thẻ ATM / Ngân hàng trực tuyến một chút vì phí VISA.

  1. Anh em chọn vào “VISA / Mastercard” sau đó click vào “Tôi đã đọc…” và chọn “Đặt hàng”
  2. Điền đầy đủ thông tin thẻ của anh em vào và thanh toán thôi.

Nhận ETS2

Sau khi thanh toán cho mặt hàng của mình xong. Zuu sẽ xử lý đơn hàng trong thời gian tối đa 15p là anh em đã có thể nhận được ETS2 rồi.

zuu.vn-mua-ets2

Anh em có thể nhận bằng 2 hình thức tùy theo loại game. Với ETS2 game sẽ được gửi trực tiếp qua mail cho anh em.

Vậy chuyển tiền trước cho Zuu.vn vậy có an toàn không?

Zuu.vn là một là mảng kinh doanh chính của công ty TNHH Zuu. Một trong những website đầu tiên bán game bản quyền. Được thành lập vào năm 2015 và hoạt động đến bây giờ. zuu.vn-mua-acc-pubg-ban-quyen-uy-tin

Đến giữa năm 2017 Zuu mới bắt đầu đẩy mạnh phát triển mảng bán lẻ trong nước. Và phần nào đã khẳng định được độ uy tín và chất lượng của mình. Anh em có thể xem qua số lượng review trên Fanpage của shop. Với 500/500 đánh giá 5 sao trên 11.000 lượt like và đang không ngừng tăng lên.

Tại sao dịch vụ của Zuu lại được khách hàng đánh giá cao như vậy? Hãy cùng xem qua những lợi ích của khách hàng khi mua tại Zuu.vn nhé.

Những lợi ích khi mua acc PUBG tại Zuu.vn

Với việc là mảng kinh doanh chính của công ty TNHH Zuu. Zuu.vn tự hào là một trong những shop đem đến chế độ đãi ngộ tốt nhất cho khách hàng của mình.

  • Giá cả cạnh tranh: luôn có nguồn hàng để có giá tốt nhất đến cho anh em.
  • Bảo hành trọn đời game: bất kỳ phần mềm nào mua tại Zuu đều được bảo hành trọn đời và 1 đổi 1 cho các key bị lỗi.
  • Phương thức thanh toán đa dạng: Zuu đem đến rất nhiều phương thức thanh toán đa dạng cho anh em. Giúp anh em tiết kiệm thời gian và tiền bạc của mình cho các chi phí phát sinh. Ví dụ như đây là hệ thống ngân hàng của Zuu Gaming.                                                                                                  zuu.vn-mua-acc-pubg-ban-quyen-uy-tin
  • Nhận hàng nhanh chóng: anh em mua game hay phần mềm bất kỳ sẽ nhận được ngay trong vòng từ 5 đến 10p sau khi mua hàng.
  • Hổ trợ, tư vấn nhanh chóng nhiệt tình 24/7.
  • Giải đáp các thắc mắc, hổ trợ sữa lỗi khi mua game để giúp anh em có thể chơi được game nhanh nhất.
  • Thường xuyên có các chương trình giảm giá để anh em có thể mua game với giá tốt nhất có thể.

Lời kết

Qua bài viết này mong đã giúp được anh em biết cách mua ETS2 đơn giản và nhanh chóng nhất. Nếu anh em còn thắc mắc gì thì cứ liên hệ bọn mình qua Fanpage trên Facebook hoặc comment trực tiếp ngay bên dưới nhé. Chúc anh em lái xe vui vẻ!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.