Cách giao tiếp team trong PUBG

Hi anh em, PUBG là một tựa game đang rất nổi tiếng với rất nhiều người chơi. Ngoài chế độ solo 1 vs 100, anh em còn có thể tạo team để sinh tồn với các team khác. Anh em đang sử dụng những phần mền giao tiếp team trong PUBG như Skype, Messenger và nó khiến anh em tỏ ra khá khó chịu vì sử dụng rườm ra mà chất lượng gọi không tốt.

Vậy Discord chính là phần mềm phù hợp nhất cho anh em. Hãy cùng Zuu xem qua cách tải và sử dụng nó nhé.

Discord là gì?

Discord là một phần mềm dùng để giao tiếp bằng text hoặc chat voice. Ứng dụng này liên kết rất nhiều các tài khoản của các dịch vụ chat online hiện nay. Việc tạo tài khoản Discord cũng hoàn toàn miễn phí. Anh em đăng ký tài khoản Discord tại đây nhé. Chỉ cần điền email, tên tài khoản và password. Sau đó vào mail confirm là xong rồi nhé.                                                                                zuu.vn-su-dung-discord-pubg

Là phần mềm giao tiếp mạnh mẽ nhất, nên Discord thường được sử dụng trong các tựa game yêu cầu tính đồng đội cực cao như Blade & Soul, PUBG, … Ưu điểm của Discord là thao tác dễ sử dụng, dung lượng nhẹ và đặc biệt quan trọng là không ảnh hướng đến độ mượt của game khi mở cùng lúc.

Ngoài ra Discord còn có server riêng cho 1 nhóm cộng đồng. Ví dụ các bạn chơi PUBG, anh em có thể tìm thêm đồng đội, bằng cách tham gia cộng đồng PUBG HCM, cộng đồng PUBG trường bạn, hoặc 1 cộng đồng lớp 12A8 do chính anh em lập ra chẳng hạn.

Cách sử dụng Discord

Discord có 2 phiên bản cho anh em sử dụng:

  • Phiên bản trên trình duyệt
  • Phiên bản phần mềm trên máy tính hoặc điện thoại.

Phiên bản trên trình duyệt

Anh em vào link: https://discordapp.com/  . Nếu có acc rồi anh em chọn Login rồi sử dụng. Nếu lần đầu sử dụng thì anh em click vào ” Open Discord in your browser” .

zuu.vn-su-dung-discord-pubg

Tiếp theo anh em điền tên tài khoản vào và skip là đã sử dụng được rồi nhé. Nếu muốn unlock hết tất cả các tính năng như trên phiên bản App. Anh em phải điền email và password . Sau đó vào mail của mình để confirm email. Vậy là xong

Phiên bản app

Để tải app Discord cho Windows, anh em cũng vào link https://discordapp.com/. Sau đó nhấp vào “Download for Windows” đẻ tải về và cài đặt.

Để sài app thì anh em bắt buộc phải confirm email cuả mình nhé. App cũng sẽ có giao diện giống như trên phiên bản trình duyệt.

zuu.vn-su-dung-discord-pubg\

Cách giao tiếp team trong PUBG bằng Discord

Rất đơn giản, anh em chỉ việc bật Discord lên và cho chạy song song với PUBG thôi.

Nếu anh em chỉ chơi với một người bạn, thì rất đơn giản anh em bất Discord lên sau đó click phải chuột vào tên người muốn chơi chung chọn “Call” vậy là đã gọi được rồi.

zuu.vn-su-dung-discord-pubg

Nếu anh em muốn tạo một server riêng để liên kết tất cả bạn bè lại với nhau cũng rất đơn giản.

  • Bước 1: Anh em chọn vào dấu cộng ngay sát mép trái. Và chọn “Creat a Server”zuu.vn-su-dung-discord-pubg
  • Bước 2: Anh em điề tên muốn đặt cho Server của mình vào.
  • Bước 3: Discord sẽ tự động hiện link server cho anh em. Anh em chỉ cần gửi link này cho những người anh em muốn mời vào server là xong.

Anh em có thể xem số lượng người đang online trong server của mình tại đây.               zuu.vn-su-dung-discord-pubg

Sau đó vào game và bắt đầu “Trash Talk” với anh em, đồng chí thôi.

Với những anh em nào chưa có PUBG thì hãy liên hệ ngay với Zuu Gaming để mua PUBG với giá chỉ 320.000vnd thôi nhé.

Lời kết

Qua bài viết Zuu Gaming mong đã giúp anh em biết cách giao tiếp team trong PUBG. Thật vui vẻ khi vừa sinh tồn mà còn được “trash talk” với đồng đội đúng không nào.

Nếu anh em còn thắc mắc gì thì cứ liên hệ bọn mình qua Fanpage trên Facebook hoặc comment trực tiếp ngay bên dưới nhé. Chúc anh em chơi game vui vẻ

 

 

 

 

 

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.